Chiều ngày 24/8 vừa qua, lớp chuyên đề “Chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) và các sản phẩm nghiên cứu” đã diễn ra vô cùng sôi nổi với hơn 200 sinh viên đến từ các Trường ĐH và THPT.


Với sự diễn giải của PGS.TS. Trần Minh Triết - Phó Hiệu trưởng trường ĐH KHTN kiêm Giám Đốc chương trình Cử nhân Quốc tế trường ĐH KHTN, lớp chuyên đề càng trở nên lôi cuốn & hấp dẫn hơn khi PGS.TS. trình bày về chuyên ngành mới: Trí Tuệ Nhân Tạo (AI). Bằng cách minh họa sản phẩm thực tế, các sinh viên có thể định hướng và hiểu rõ hơn về ngành học của mình. Trong suốt thời gian diễn ra buổi chuyên đề, các bạn cũng đã đưa ra rất nhiều vấn đề cũng như ý tưởng sáng tạo khiến hội trường càng thêm hào hứng. Ngoài ra, PGS.TS. Trần Minh Triết còn muốn sinh viên tham gia các cộng đồng công nghệ để trao đổi và giúp đỡ nhau trong quá trình học tập và làm việc. 

1

Lớp học bắt đầu lúc 3 giờ chiều ngày 24/8/2019.

3

Hội trường chật kín sinh viên đến từ các trường ĐH và THPT 

5

PGS.TS. Trần Minh Triết đang trình bày về AR (Augmented Reality - thực tế tăng cường) và

VR (Virtual Reality - thực tế ảo). 


8

Tân sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế khóa 2019 đang chăm chú lắng nghe phần seminar

24

Sinh viên đặt câu hỏi với PGS.TS. Trần Minh Triết

26

Sinh viên trao đổi với PGS.TS. Trần Minh Triết

Kết thúc lớp chuyên đề, PGS.TS Trần Minh Triết đã có buổi trò chuyện thân mật cùng các Tân Sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế khóa 2019 để động viên cũng như giúp các em giải đáp những thắc mắc về hướng đi sắp tới. 

28

PGS.TS. Trần Minh Triết có buổi trao đổi thân mật với sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế 

30

Các sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế chụp hình lưu niệm cùng PGS.TS. Trần Minh Triết


Chương trình Cử nhân Quốc tế xin chân thành cảm ơn sự tham dự của tất cả các bạn sinh viên đã giúp lớp chuyên đề thành công tốt đẹp. Hẹn gặp các bạn vào lớp chuyên đề lần sau.

Xem trọn album tại đây.