Hội thảo giới thiệu thông tin ngày 06/06/2009

Buổi hội thảo giới thiệu thông tin ngày 06/06/2009 của trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi giữa ban lãnh đạo trung tâm cùng các bạn sinh viên và quý phụ huynh.

Trong buổi hội thảo Ths.Trần Công Danh- phó giám đốc trung tâm ITEC đã giới thiệu về Trường ĐH KHTN, trung tâm ITEC cũng như các chương trình Đào tạo Quốc tế. Ngoài ra, các bạn sinh viên quan tâm tới chương trình Cử nhân và Liên thông Quốc tế còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với Ths.Trần Công Danh về những thắc mắc và nguyện vọng cá nhân.

Một số điểm chính của buổi hội thảo bao gồm:

·         Giới thiệu về trường ĐH KHTN-Tp.HCM

·         Giới thiệu về trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC

·         Giới thiệu về các chương trình Đào tạo Quốc tế của trung tâm ITEC

·         Giới thiệu về chương trình Liên thông cử nhân Quốc tế

Các câu hỏi trao đổi trong buổi hội thảo đã được ban thư kí trung tâm ITEC ghi nhận lại, nếu bạn quan tâm có thể tham khảo trong mục Câu hỏi thường xuyên.

Tìm hiểu thông tin về các chương trình học cũng như lựa chọn cho mình 1 trường học tốt, có chất lượng là nguyện vọng của tất cả các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh. Trung tâm ITEC hi vọng buổi hội thảo giới thiệu thông tin ngày 06/06/2009 đã mang tới cho các bạn sinh viên những nguồn thông tin mới để các bạn có thể hiểu rõ cũng như tin tưởng và lựa chọn trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC là địa điểm học tập trong tương lai. Một lần nữa xin chân thành sự có mặt của quý anh chị đã tham dự buổi hội thảo.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: