LỜI CHÀO TỪ ITEC WELL-BEING TEAM
Header email 2.1.png
Chào các bạn sinh viên và cựu sinh viên thân yêu,
Thật khó để một mình đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, tìm hướng giải quyết những vấn đề phức tạp hay tìm ra hướng đi cho tương lai, nhưng các bạn hãy yên tâm vì ITEC Student Well-being Team luôn ở bên bạn, quan tâm bạn và luôn lắng nghe bằng cả trái tim mỗi khi bạn cần. Có những chuyện chúng ta cảm thấy thật khó để nói ra nhưng thật ra khi nói ra được rồi sẽ giúp chúng ta cảm thấy nhẹ lòng hơn. ITEC Student Well-being Team nói chung, và chuyên gia tư vấn tâm lý nói riêng sẽ đồng hành, lắng nghe với mong muốn giúp các bạn gỡ rối các vướng mắc, khó khăn trong cuộc sống cũng như giúp các bạn có thêm định hướng cho tương lai. 
ITEC Student Well-being team có thể không giải quyết giùm bạn được tất cả những rắc rối, nghi ngờ hay lo sợ, nhưng sẽ luôn lắng nghe những điều bạn giãi bày và cùng bạn đi tìm lời giải đáp.
Vì vậy, bạn nào gặp khó khăn gì và mong muốn được hỗ trợ thì hãy gửi thông tin cá nhân của bạn qua địa chỉ email itecwellbeing@itec.hcmus.edu.vn , bao gồm họ tên và MSSV để tiện liên lạc với bạn.
Ghi rõ phương thức bạn muốn được tư vấn gồm có:
1. Gặp trực tiếp người tư vấn trong ITEC Student Well-being Team vào 10h sáng thứ Sáu hàng tuần. Các bạn nhớ đăng ký trước 3 ngày là tuần nào muốn gặp nhé
2. Gửi email vào hộp thư của ITEC Student Well-being Team để chia sẻ và đợi được phản hồi, tư vấn.
Thân mến,
ITEC Student Well-being Team
Bottom.png

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: