Workshop Tiếp Cận Python - Python Application In Collecting Data 2019 (Miễn Phí Tham Dự)

HẠN CUỐI: 18/5/2019

Python là một ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở đa mục đích, nó có hỗ trợ các phong cách lập trình cốt lõi khác nhau mà triết lý thiết kế của nó thì rất thuận lợi cho việc đọc hiểu code, đơn giản và rõ ràng. Ngôn ngữ này được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm, ứng dụng hay dịch vụ được phát triển bởi các công ty công nghệ hàng đầu. Tuy vậy, nó lại có cú pháp đơn giản nhất trong tất cả các ngôn ngữ. Hơn nữa, đây là ngôn ngữ đang rất thịnh hành trong năm nay và được các công ty về Blockchain săn đón tích cực.


“Python Application In Collecting Data” là workshop cho bạn - những bạn fresher muốn tìm đến với con đường tiếp cận Python. Tại workshop này, bạn sẽ được tìm hiểu những thông tin bổ ích về cách thu thập dữ liệu data:

  • Hướng dẫn cách cài đặt, quản lý phiên bản Python

  • Phân tích thông tin cần lấy và làm giàu database của mình

  • Cách viết code để thu thập data.


Về diễn giả: anh Ngô Hoài Phương - Head Of Product tại thuocsi.vn. Anh am hiểu nhiều trong các lĩnh vực: Ruby On Rails, PHP, NodeJS và đặc biệt là Python. Anh đã có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc dưới vai trò là một developer ở nhiều vị trí khác nhau.


Để bước vào thế giới của Python thì bạn phải tham gia ngay workshop để biết về những điều thú vị xung quanh ngôn ngữ này.

Đăng ký ngay tại đây: http://bit.ly/2US6Ehh


Ngày 18/05/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, phường 7 quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng DTT 2

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: