Vietnam Creators Bootcamp – The Begins: Ngày Hội Dành Cho Những Nhà Sáng Tạo Nội Dung 2019



 

Đánh dấu lịch ngay hôm nay để không lỡ hẹn với Vietnam Creators Bootcamp vào ngày duy nhất 7/7/2019 tại Nhà thi đấu Tân Bình, 448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.

Sự kiện miễn phí vé vào cửa.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi:

Website chính thức: http://vietnamcreatorsbootcamp.com/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vietnamcreatorsbootcamp/

Vietnam Creators Bootcamp do tập đoàn công nghệ INTEL và các đối tác sáng lập diễn ra vào ngày 7 tháng 7 năm 2019 nhằm kết nối những Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu tại Việt Nam với những bạn trẻ yêu thích những nội dung và hoạt động trên mạng xã hội để xây dựng một cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam khởi sắc.

Vào ngày 7 tháng 7 năm 2019, Vietnam Creators Bootcamp sẽ được INTEL và các đối tác gồm ASUS, CANON, CORSAIR, GIGABYTE, HP, LOGITECH, NOKIA, SAMSUNG, TENDA, WESTERN DIGITAL tổ chức tạiNhà thi đấu Tân Bình, 448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngày hội lớn nhất đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bạn đang làm nghề Content Creator (Nhà sáng tạo nội dung), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung và hoạt động độc đáo trên mạng xã hội.

Vietnam Creators Bootcamp là ngày hội tôn vinh những con người hoặc tổ chức thầm lặng đứng sau những ekip kênh khủng triệu view, những giá trị chúng mang lại, cùng những câu chuyện hậu kỳ ít ai biết đến. 

Với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ một chương trình hấp dẫn, thực tiễn, một cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về công việc sáng tạo nội dung– một cộng đồng hiện đang thu hút nhiều sự chú ý tại Việt Nam, sự kiện Vietnam Creators Bootcamp nhấn mạnh tagline: The Begins – Sự khởi đầu.

Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thu hút các bạn trẻ đang nung nấu tạo nên các tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình và muốn tìm hiểu thêm về công việc sáng tạo nội dung này. Với những bạn đã là Nhà sáng tạo nội dung, đây là một cơ hội tốt để các bạn trau dồi kĩ năng và tìm thêm nguồn sáng tạo cho kênh của mình. Quan trọng nhất, đến với chương trình, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào một cộng đồng cùng đam mê và sở thích.

Vietnam Creators Bootcamp bao gồm những phiên giao lưu trực tiếp với các Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong các lĩnh vực gaming, lifestyle, food, travel, review, entertainment… và các hoạt động trải nghiệm liên quan trực tiếp đến công việc sáng tạo nội dung như tìm hiểu các Nền tảng (Platform) và Kênh (Channel) trong phát nội dung; các công cụ, phần cứng và phần mềm hỗ trợ cho công việc sáng tạo nội dung; các buổi tọa đàm về kỹ năng sáng tạo nội dung và hoàn thiện tác phẩm.

Sự kiện cũng sẽ là nơi cho các bạn trẻ giao lưu, kết nối với các tổ chức quản lý tài năng (Talent Management) và các Network trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Xuyên suốt mạch của ngày hội sẽ là Cuộc thi sáng tạo nội dung với tên gọi "Khởi đầu đam mê- The beginning of Passion" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và phần giao lưu Stream với Idol.

Đồng hành với chương trình là METUB Network- đối tác chuyên môn, cố vấn các nội dung và kết nối mạng lưới các Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam đến sự kiện. METUB Network là công ty phát hành nội dung số và mạng lưới đa kênh (Multi-channel Network-MCN), đối tác trực tiếp của YouTube tại Việt Nam. Với mục tiêu hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung phát huy tối đa tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua việc phát hành,  quảng bá, sản xuất các nội dung trực tuyến, kết nối họ tới gần hơn với các nhãn hàng. Hiện nay, mạng lưới của METUB Network có hơn 1800 kênh nội dung tạo ra hơn 3 tỷ lượt xem hàng tháng, tiếp cận hơn 12 triệu người trẻ theo dõi tại Việt Nam và là Top 1 MCN tại Việt Nam.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình Vietnam Creators Bootcamp đã sẵn sàng ra mắt các bạn trẻ cả nước. Sự kiện diễn ra vào một ngày duy nhất 7/7/2019 và miễn phí vé vào cửa.


Đây sẽ là một “cột mốc” quan trọng đánh dấu sự ra đời của một chương trình hấp dẫn và đầy sức sáng tạo dành cho các Nhà sáng tạo nội dung từ trước tới nay, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, sự bất ngờ và thú vị

(Nguồn: ybox.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: