Khoá Học Miễn Phí: “Kỹ Năng Hướng Nghiệp, Chuẩn Bị CV & Phỏng Vấn Tuyển Dụng”


Với mục đích xây dựng nền móng hướng nghiệp cơ bản trước khi đi vào học từng ngành nghề, YBOX ACADEMY thiết kế khoá học nền tảng cơ bản Intensive Career Foundation: “Kỹ Năng Hướng Nghiệp, Chuẩn Bị CV & Phỏng Vấn Tuyển Dụng” dành cho tất cả mọi người. Khoá học hoàn toàn Miễn Phí, được tài trợ 100% chi phí bởi Học Viện YBOX ACADEMY.


1. Thời Gian:

Thông báo cụ thể qua email cho các bạn đăng ký khi đủ số lượng tối thiểu số người tham dự mỗi khoá

Khoá học diễn ra thường xuyên liên tục hàng tháng



2. Địa Điểm:

Trực tuyến (online)

Đường link tham gia khoá học sẽ được gửi qua email do các bạn đăng ký khoá học để lại trên dữ liệu CV tạo trên nền tảng YBOX tại www.ybox.vn/tao-cv



3. Giảng Viên:

Ms. Huyền Lưu, Trưởng Phòng Nhân Sự của Unilever Việt Nam

Ms. Linda Nguyễn, Cựu Chuyên Viên Đào Tạo Cấp Cao cho các công ty con thuộc tập đoàn VinGroup

Mr. Tú Hà, Sáng Lập & Điều Hành học viện hướng nghiệp COMPA



4. Đăng Ký:

Bước 1: Tạo CV cá nhân của bạn tại chuyên mục "Tạo CV" trên website ybox.vn hoặc đường link ybox.vn/tao-cv . Trong khoá học, các giảng viên của chúng tôi sẽ lấy một số CV của bạn để làm ví dụ minh hoạ cụ thể khi phân tích, do đó bài tập đầu tiên là bạn hãy cố gắng tạo một CV hoàn hảo nhất có thể. Nếu không thể hoàn hảo, cũng không sao, đó là lý do chúng tôi ở đây để giúp bạn.

(*) Công cụ tạo CV này được xây dựng từ sự kết hợp của YBOX với đại diện từ Unilever và các công ty đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam cho sự kiện Management Trainee Online Career Fair 2018 đã diễn ra thành công với hơn 1,000 người tham dự.

Bước 2: Bấm vào nút "XEM CV ONLINE" bên dưới CV vừa tạo để dẫn tới trang CV Online của bạn, từ đó bấm nút "TẢI CV" ở góc phải trên cùng để tải CV của bạn về dưới dạng PDF.

Bước 3: Hoàn tất quá trình đăng ký bằng cách điền đủ thông tin vào form tại link: http://bit.ly/YboxAcademy-Free-Register trước ngày 30 hàng tháng, đến hết năm 2019



5. Lưu Ý:

Số lượng học viên không giới hạn, nhưng ưu tiên các bạn đăng ký trước học trước

Chúng tôi đề cao kỷ luật lớp học, nếu bạn đã xác nhận tham gia khoá học vào một thời gian cụ thể mà bạn không tham gia được thì phải thông báo rõ lý do cụ thể qua email về Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trong vòng 3 ngày làm việc trước khi khoá học diễn ra (không tính cuối tuần, nghỉ lễ). Nếu không nhiều khả năng bạn sẽ không được sắp xếp tham gia buổi học thay thế do số lượng đăng ký liên tục nhiều lên.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: