SINH VIÊN ITEC THAM QUAN TRỤ SỞ CÔNG TY GAMELOFT TẠI VIỆT NAM

Sáng ngày 29/03/2016, Trung tâm đào tạo quốc tế (ITEC) – Trường ĐHKHTN, ĐHQG-HCM đã tổ chức cho hơn 50 bạn sinh viên ngành Cử nhân Công nghệ thông tin AUT đến tham quan công ty Gameloft (trụ sở E-Town 2, Tp.HCM).

Standy_cho_n_SV_ITEC_ti_Gameloft

Chú thích: Standee chào đón Đoàn SV ITEC tại Gameloft

Là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất game trên điện thoại di động, Gameloft hiện có 28 studio với khoảng 5.000 nhân viên tại nhiều quốc gia trên thế giới; trong đó Việt Nam có 4 studio, 2 ở Tp.HCM, 1 ở Hà Nội và 1 ở Đà Nẵng với số lượng nhân viên khoảng 1.400 người. Phần lớn các nhân viên đều rất trẻ, môi trường làm việc tại Gameloft rất thân thiện và chuyên nghiệp.

i_din_Gameloft_giao_lu_vi_SV_ITEC_trong_khng_kh_vui_v_thn_thin

Chú thích: Đại diện Gameloft giao lưu với SV ITEC trong không khí vui vẻ, thân thiện


Trong chuyến tham quan, các bạn sinh viên ITEC được giới thiệu lịch sử hình thành công ty, quy trình sản xuất game, cơ cấu nhiệm vụ của các phòng ban ở Gameloft, được xem những đoạn video, clip thật vui nhộn về các hoạt động của tập thể nhân viên Gameloft tại Việt Nam, được được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận được những phần quà hấp dẫn từ công ty.

Mt_trong_nhng_tr_chi_do_Gameloft_t_chc_cho_SV_ITEC

Chú thích: Một trong những trò chơi do Gameloft tổ chức cho SV ITEC


Bên cạnh đó, các bạn SV ITEC cũng có cơ hội gặp trực tiếp các phòng ban chức năng ở Gameloft. Tại mỗi phòng ban, các bạn SV ITEC đều được các anh chị nhân viên tiếp đón nồng nhiệt, giới thiệu cặn kẽ quy trình làm việc; giải đáp các thắc mắc những thuận lợi & khó khăn rất thực tế trong công việc.


Cuối chương trình tham quan, các bạn SV ITEC đựơc các anh chị phòng nhân sự giới thiệu về quy trình tuyển dụng, cơ hội việc làm cũng như thực tập, những đãi ngộ khác khi làm việc tại đây.


Sau chuyến tham quan công ty, hầu hết các bạn sinh viên đều bày tỏ sự thích thú, cảm thấy hiểu rõ hơn những kiến thức đã học và được tiếp thêm động lực học tập.

i_din_Gameloft_trao_qu_lu_nim_cho_SV_ITECChú thích: Đại diện Gameloft trao quà lưu niệm cho SV ITEC


Tham quan công ty là một trong những hoạt động thường niên của ITEC nhằm giúp sinh viên tiếp cận doanh nghiệp và môi trường làm việc thực tế, đồng thời giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp tốt hơn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

i_din_TT_ITEC_Anh_L.H.Nhn_v_Ch_N.L.A.Duy_ging_vin_H_AUT_Mr._Petteri_Kaskenpalo_v_i_din_cng_ty_Gameloft_trao_qu_lu_nim

Chú thích: Đại diện TT ITEC (Anh L.H.Nhân và Chị N.L.A.Duy),
giảng viên ĐH AUT (Mr. Petteri Kaskenpalo) và
đại diện công ty Gameloft trao quà lưu niệm cho nhau



Mời các bạn xem thêm hình ảnh về chuyến đi tại đây Album ảnh Chuyến tham quan công ty Gameloft



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: