SINH VIÊN ITEC THAM QUAN NHÀ MÁY ACECOOK NGÀY 07/04/2016

Sáng ngày 07/04/2016, các bạn sinh viên ITEC thuộc chương trình Cử nhân Khoa học quản lý – chuyên ngành Kinh doanh quốc tế liên kết giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Tp.HCM và Trường Đại học KEUKA – Hoa Kỳ có dịp đến tham quan nhà máy Acecook Việt Nam (Đường CN11, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM).


on_SV_ITEC_chp_nh_lu_nim_cng_i_din_AcecookẢnh: Giảng viên KEUKA - Mr William James Rhyne, nhân viên ITEC và sinh viên ITEC chụp ảnh lưu niệm tại Acecook


Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Acecook Việt Nam nổi tiếng là thương hiệu trẻ trung, năng động, gần gũi, có tinh thần trách nhiệm với xã hội.

Đến với chuyến tham quan, các bạn sinh viên ITEC được giới thiệu lịch sử hình thành công ty, quy trình sản xuất của nhà máy, nhiệm vụ cơ bản của từng dây chuyền, các thức bảo đảm chất lượng sản phẩm, cách xử lý các sản phẩm lỗi...

Ging_vin_v_sinh_vin_ITEC_tham_quan_nh_my_Acecook

Ảnh: Đoàn ITEC vào tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Acecook

Bên cạnh việc tham gia các game nhỏ đầy thú vị, các nhóm trong đoàn còn được các anh chị phòng Chất lượng sản phẩm hướng dẫn cách thức chế biến & cùng nhau thưởng thức những sản phẩm từ nhà máy sản xuất Acecook Việt Nam.

SV_ITEC_tham_gia_tr_chi_do_Acecook_t_chc

Ảnh: Sinh viên ITEC tham gia những trò chơi thú vị do Acecook tổ chức



IMG_8038

Ảnh: Sinh viên ITEC được hướng dẫn cách thức chế biến sản phẩm của Acecook


Cuối chương trình tham quan, các anh chị phòng nhân sự Acecook giới thiệu cho các bạn sinh viên ITEC về quy trình tuyển dụng, cơ hội làm việc tại đây cũng như giải đáp các thắc mắc của các bạn sau buổi tham quan, trải nghiệm thật hữu ích tại công ty Acecook Việt Nam.

Nhn_vin_Acecook_chia_s_c_hi_vic_lm_cho_SV_ITEC

Ảnh: Nhân viên Acecook chia sẻ quy trình tuyển dụng và cơ hội việc làm cho sinh viên ITEC



“Sau chuyến tham quan công ty này, tôi hiểu tình hình và cách quảng bá các mặt hàng trên thị trường hiện nay. Tôi học thêm nhiều điều tại đây.” – Một trong những phản hồi từ các bạn sinh viên sau chuyến đi tham quan Nhà máy Acecook ngày 07/04/2016


Tham quan công ty là một trong những hoạt động thường niên của ITEC với mục tiêu giúp sinh viên tiếp cận doanh nghiệp và môi trường làm việc thực tế, hiểu sâu thêm về kiến thức chuyên ngành, từ đó giúp các bạn sớm có định hướng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Mời các bạn xem album ảnh tại đây: http://goo.gl/jSf9Rz


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: