ĐOÀN THỂ THAO ITEC ĐOẠT GIẢI 3 TẠI HỘI THAO SV ĐHKHTN 2016

Từ ngày 13/03/2016 đến ngày 10/04/2016, Hội Sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tổ chức Hội thao sinh viên Đai học Khoa học Tự nhiên lần XI. Buổi lễ khai mạc được tổ chức tại cơ sở 2 của trường tại Linh Trung, Thủ Đức với bầu không khí sôi nổi, hứng khởi cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoành tráng.

1

Đây là lần đầu tiên ITEC tham gia 1 chương trình Hội thao quy mô toàn trường. Đến với Hội thao năm nay, Đoàn thể thao sinh viên ITEC có tổng cộng 35 Vận động viên tham gia với nhiều bộ môn như: E-sport, Cầu lông, Cờ vua, Bóng rổ...

3


Dù các điểm thi khá xa Trung tâm thành phố và có nhiều trục trặc do thiếu thông tin từ BTC nhưng các bạn Vận động viên & Cổ động viên ITEC đã cố gắng hết mình để tham gia thi đấu.

Do đội hình mới hình thành còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên dù đã nổ lực hết sức nhưng hầu hết các đội thi của ITEC phải dừng bước khá sớm từ các vòng bảng.

4

5

6

8

9

Riêng với bộ môn Cầu lông, nhờ vào kỹ thuật điêu luyện và kinh nghiệm "chinh chiến" ở các giải lớn trước đây, bạn Nguyễn Truyện Trường An và bạn Phan Thái Phong đã lần lượt giành hai huy chương 1 vàng 1 bạc ở thể thức đơn nam. Và cũng chính cặp đôi này đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ rất mạnh để lên ngôi vô địch ở thể thức thi đấu Đôi nam. Thắng lợi lớn ở bộ môn Cầu lông đã giúp ITEC vinh dự đoạt giải III toàn đoàn.


Lễ bế mạc Hội thao sinh viên ĐH KHTN 2016 đã diễn ra vào ngày 10/04/2016 ở cơ sở 1 của trường tại 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5 với nhiều hoạt động thú vị.

2

Ảnh: Bạn Phan Thái Phong (CT KEUKA) và bạn Nguyễn Truyện Trường An (CT AUT)
nhận giải thưởng tại Lễ Bế Mạc Hội thao SV ĐHKHTN

10

Ảnh: Đoàn thể thao SV ITEC đạt giải thưởng  tại tại Lễ Bế Mạc Hội thao SV ĐHKHTN

11Ảnh: Thầy Trần Công Danh trao phần thưởng của ITEC cho
Vận động viên xuất sắc của Đoàn thể thao SV ITEC


Một lần nữa, ITEC xin gửi lời cảm ơn đến các bạn Vận động viên đã nỗ lực hết mình trong từng trận đấu & các bạn Cổ động viên luôn cháy hết mình trên khán đài để cổ vũ đội nhà. Mong rằng các bạn sinh viên luôn rất đoàn kết dưới mái nhà chung ITEC; không chỉ học giỏi trên lớp mà còn năng động trong các hoạt động ngoại khóa.


Mời các bạn xem thêm ảnh tại đây



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: