THÔNG BÁO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAINING "LẬP TRÌNH ANDROID" VÀ "LẬP TRÌNH IOT"


Với mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên xây dựng và trau dồi kĩ năng lập trình để mở thêm một hướng phát triển sự nghiệp liên quan đến lĩnh vực này sau khi tốt nghiệp, trung tâm ITEC thông báo tổ chức các chương trình Training như sau:

  • Chương trình Training: "Lập trình di động trên nền tảng Android"

Mục tiêu của khóa học là trang bị cho các bạn sinh viên kiến thức cơ bản về lập trình sáng tạo ứng dụng di dộng trên nền tảng Android; rộng hơn là kỹ năng giải quyết vấn đề bằng phương thức Design Thinking.

 Thông tin lịch học dự kiến: 

TKB chi tiết: 17h30 - 19h30 thứ Ba 08/08 & 15/08, thứ Năm 10/08 & 17/08 

Địa điểm: phòng 11F, lầu 11, tòa nhà I 11 tầng

Điều kiện tham gia: Biết qua căn bản ngôn ngữ lập trình C hoặc ngôn ngữ tương đương

DSSV đã đăng ký xem tại đây.

Hạn chót đóng lệ phí thế chân - 500,000 VNĐ17h thứ Sáu 04/08/2017. 

Đóng trực tiếp cho cô Nhi tại văn phòng ITEC lầu 11 tòa nhà I. Khoản phí này sẽ được hoàn trả nếu SV tham gia đầy đủ tất cả các buổi học của chương trình. Sinh viên nào đã đóng khoản thuế chân cho lớp IoT (và tham dự đầy đủ) không cần đóng lại. Sinh viên vắng một buổi học sẽ bị thu phí 100,000 VNĐ/buổi. 



  • Chương trình Training: " Thiết kế - lập trình Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT)"

Sau khóa học này các bạn sẽ biết cách sử dụng Arduino ở mức căn bản và thuần thục các module cảm biến đi kèm bộ Kit. Các bạn sẽ có thể ứng dụng được Arduino vào các dự án tự động hóa của mình.

*Thông tin lịch học: đã kết thúc


Mỗi sinh viên tham gia các chương trình training sẽ được cộng 5 điểm rèn luyện vào mục II.1, sinh viên lưu ý điểm danh khi tham dự cho từng buổi học.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: