SEMINAR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TRAINING "LẬP TRÌNH ANDROID" VÀ "LẬP TRÌNH IoT"


Với mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên xây dựng và trau dồi kĩ năng lập trình để mở thêm một hướng phát triển sự nghiệp liên quan đến lĩnh vực này sau khi tốt nghiệp, trung tâm ITEC thông báo tổ chức các chương trình Training như sau:

  • Chương trình Training 1: "Lập trình di động trên nền tảng Android"

Mục tiêu của khóa học là trang bị cho các bạn sinh viên kiến thức cơ bản về lập trình sáng tạo ứng dụng di dộng trên nền tảng Android; rộng hơn là kỹ năng giải quyết vấn đề bằng phương thức Design Thinking.


  • Chương trình Training 2: " Thiết kế - lập trình Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT)"

Sau khóa học này các bạn sẽ biết cách sử dụng Arduino ở mức căn bản và thuần thục các module cảm biến đi kèm bộ Kit. Các bạn sẽ có thể ứng dụng được Arduino vào các dự án tự động hóa của mình.

 

*Lịch học dự kiến sẽ được thông báo sau khi đã có DSSV đăng ký 

Điều kiện tham gia: Biết qua căn bản ngôn ngữ lập trình C hoặc ngôn ngữ tương đương


Seminar giới thiệu:

Thời gian: 9h thứ Năm 06/07/2017

Địa điểm : phòng 34, lầu 3, tòa nhà I

Danh sách sinh viên đã đăng ký đúng hạn

Các bạn quan tâm tham dự seminar vui lòng đăng ký thông tin tại trang quản lý sinh viên http://student.itec.edu.vn, mục Hoạt động trước 17h thứ Hai 03/07/2017 để ITEC sắp xếp phòng ốc và chỗ ngồi thuận tiện cho các bạn. 

 

Untitled

Mỗi sinh viên tham gia các chương trình training sẽ được cộng 5 điểm rèn luyện vào mục II.1, sinh viên lưu ý điểm danh khi tham dự cho từng chương trình.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: