Chương trình Từ thiện " VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ – MÁI ẤM CHÙA DIỆU GIÁC"

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ITEC chia sẻ tình cảm đến những mảnh đời bất hạnh, Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ tổ chức chương trình từ thiện:

" VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ – MÁI ẤM CHÙA DIỆU GIÁC "


Chùa Diệu Giác hiện đang cưu mang hơn 100 trẻ em từ 0-16 tuổi mồ côi, bị bỏ rơi, lang thang không nơi nương tựa. Nhà tình thương Diệu Giác chính thức được thành lập vào ngày 25-8-1989. Sống ở đây, các bé nhận được sự thương yêu, chăm sóc từ tấm lòng từ tâm của các tăng ni, phật tử và các “bảo mẫu” là những người tình nguyện đến đây để chăm sóc các bé.

Rất mong các bạn cùng chung tay quyên góp với các hình thức sau: tập sách, quần áo trẻ em, nhu yếu phẩm, truyện tranh, truyện cho tuổi teen (kỹ năng sống, truyện Nguyễn Nhật Ánh, truyện khích lệ tinh thần, hạt giống tâm hồn...), đồ chơi hoặc tiền mặt... Các vật phẩm hoặc tiền mặt quyên góp, các bạn vui lòng gửi về văn phòng lầu 3 tòa nhà Trung tâm tin học, gặp anh Hữu Nhân trước 17g Thứ năm 17/12/2015.


Bên cạnh việc quyên góp, ITEC sẽ tổ chức cho các bạn sinh viên đến thăm, tổ chức chơi trò chơi lớn, tặng quà và trò chuyện tạo niềm vui cho các em nhỏ vào Sáng thứ bảy 19/12/2015. Vì số lượng đến thăm có giới hạn (tối đa 40 sinh viên) và cần đi tập trung theo đoàn, hiện số lượng đăng ký đã đủ nên Phòng CTSV tạm dừng nhận đăng ký, mong các bạn thông cảm.


Lưu ý:

• Khuyến khích các bạn sinh viên mặc áo ITEC khi tham gia buổi từ thiện

• Mọi thắc mắc liên hệ Chi hội sv ITEC hoặc anh Nhân (lầu 3 tòa nhà TTTH)

Tất cả sv quyên góp +3 điểm/sinh viên, sinh viên tham gia đi từ thiện được +5 điểm rèn luyện/sinh viên vào mục II.3.

Displaying FINAL - POSTER TU THIEN 2015.jpg


FINAL_-_POSTER_TU_THIEN_2015
 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: