KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ - MÁI ẤM CHÙA DIỆU GIÁC"


Ngày 19/12/2015 vừa qua, Sinh viên ITEC có dịp đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi tại Mái ấm Chùa Diệu Giác. Với tinh thần “Vì nụ cười trẻ thơ”, ITEC mong muốn đem đến chút niềm vui cho những em nhỏ bất hạnh nhân dịp cuối năm, góp phần xoa dịu sự thiệt thòi của các em trong cuộc sống.

Sau 3 tuần phát động chương trình từ thiện, ITEC nhận được tổng cộng 3.260.000 đồng tiền mặt và rất nhiều vật phẩm quyên góp như truyện tranh, tập vở bút viết, đồ chơi, quần áo, thú bông…

Theo thông tin từ ni sư tại Chùa thì hiện Mái ấm Diệu Giác đang nuôi dạy khoảng hơn 100 em mồ côi từ 0-18 tuổi, đa số các em bị bỏ rơi do những bà mẹ trẻ lầm lỡ có con ngoài ý muốn, một số bé bị bỏ trước cổng chùa và một số bị bỏ trong thùng rác được người dân phát hiện đem đến. Ngoài 1 em bị bại não bẩm sinh, các em còn lại đều lành lặn và lanh lợi.

Qua chuyến từ thiện này, Phòng CTSV mong rằng các bạn sinh viên ITEC sẽ luôn giữ trong mình tinh thần từ thiện sẵn lòng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh xung quanh mình. Và trong cuộc sống, các bạn trẻ cũng sẽ suy nghĩ thật chín chắn trong vấn đề tình yêu - tình dục, sẵn sàng chịu trách nhiệm trong mọi tình huống để không tạo nên những hoàn cảnh bất hạnh như những em nhỏ đáng thương tại Mái ấm Diệu Giác.

Mời các bạn xem:

- Danh sách quyên góp, bảng kê thu chi tại đây.

- Một số hình ảnh của chuyến đi từ thiện ngày 19/12/2015 tại đây.

- Danh sách sinh viên được cộng điểm rèn luyện tại đây.

IMG_6437


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: