Lễ Tốt Nghiệp Chương Trình Cao Đẳng Tăng Cường Ứng Dụng Năm 2012

Lễ Tốt Nghiệp Chương Trình Cao Đẳng Tăng Cường Ứng Dụng Năm 2012

Sáng thứ năm ngày 15/03/2012, Trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC – trường ĐH KHTN TP.HCM đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên Chương trình Cao Đẳng Tăng Cường ứng Dụng niên khoá 2008 - 2011. Đến dự lễ tốt nghiệp, đại diện Ban Giám Hiệu – PGS.TS Dương Ái Phương – Hiệu trưởng trường ĐH KHTN đã chúc mừng các Tân cử nhân Cao Đẳng và đúc kết một số kết quả trong quá trình đào tạo.

hinh_1

Hiệu trưởng Dương Ái Phương trao bằng khen cho Tân cử nhân CĐ - Thủ khoa  Nguyễn Trần Thu Hằng

hinh_2

            Hiệu trưởng Dương Ái Phương và các Tân Cử nhân xuất sắc của chương trình

Bên cạnh đó, PGS.TS Vũ Hải Quân – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC cũng đã có những chia sẻ tâm huyết về chương trình, sự gắn bó, nhiệt huyết của các thầy cô trong công tác giảng dạy như Thạc sỹ Nguyễn Tri Tuấn, thạc sỹ Nguyễn Tấn Trần Minh Khang. Tham gia buổi lễ, vinh dự được đón tiếp PGS.TS Dương Anh Đức – nguyên Phó Hiệu Trưởng trường ĐH KHTN, các đơn vị đối tác như đại diện trường Anh ngữ New York, quý Thầy Cô, quý phụ huynh và toàn thể các bạn sinh viên.

hinh_3

Các Tân cử nhân cùng lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa với các giảng viên đã gắn bó giảng dạy

Chương trình học Cao Đẳng Tăng Cường Ứng Dụng được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu nhân sự của các công ty mà không cần phải đào tạo lại với sự giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên ưu tú của Khoa CNTT, các giảng viên nước ngoài đã cung cấp cho sinh viên một nền tảng kiến thức vững chắc. Bên cạnh đó, các khóa thực tập, đồ án với công ty bên ngoài giúp các em tích lũy kinh nghiệm thực tiễn. Chương trình tiếng Anh với giáo viên bản ngữ cùng các lớp kỹ năng giao tiếp, trình bày tổ chức… Tất cả là các yếu tố đã đào tạo nên các Tân cử nhân CĐ xuất sắc, là niềm tự hào của trường ĐH KHTN nói chung, Khoa CNTT và Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC nói riêng!

hinh_4

Giây phút hân hoan, rạng rỡ của các em Tân cử nhân Cao đẳng Tăng Cường Ứng Dụng niên khoá 2008 – 2011

        


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: