Thông báo sự kiện chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018

Thân chào các bạn sinh viên,
Trung tâm ITEC gửi thông tin về sự kiện Chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018 dành cho tất cả mọi người. Đây là một trong những sự kiện định kỳ hàng năm dành cho nhân viên + sinh viên ITEC nhằm giao lưu, trao dồi thể chất & ủng hộ quỹ ung thư trên toàn thế giới.

 

"Terry Fox Run là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada, đặt theo tên Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư. Anh cũng là một bênh nhân ưng thư, chạy với một cái chân nhân tạo. Terry Fox đã không thể hoàn thành được tâm nguyện và phải dừng hành trình khi ung thư di căn đến phổi và mất 9 tháng sau đó.
Từ thành công với Terry Fox Run ở Canada, sự kiện được mở rộng ra trên toàn thế giới và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người ở mọi châu lục. Terry Fox Run được tổ chức ở Việt Nam từ năm 1996 và từ đó đến nay luôn là một trong những sự kiện từ thiện quy mô nhất, thu hút ngày càng đông người tham gia".

Thông tin chung:
- Thời gian tập trung: 07g30-07g55 ngày 18/11/2018
- Địa điểm tập trung điểm danh: góc Tân Trào & Đường C. Khu Phú Mỹ Hưng Q7 (gặp anh Nhân để điểm danh)
- Thời gian xuất phát: 08g00 ngày 18/11/2018
- Hình thức quyên góp (không bắt buộc): mua nón, áo tại địa điểm xuất phát hoặc liên hệ trực tiếp đơn vị tổ chức CanCham VN - 02873045656
- Cự ly: 05 km
- Sơ đồ đường chạy, Bãi giữ xe, sân khấu, thông tin khác tại đây

Tất cả sinh viên tham gia & điểm danh đều được +10đ rèn luyện. (Khuyến khích mặc áo thun ITEC)

 

Xem thêm thông tin về sự kiện này tại đây:
http://terryfox-vn.org/

 

Trân trọng thông báo !!

TFR-2018-flyer


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: