Hội thảo "Cơ hội học bổng và định cư du học Thạc sỹ Mỹ và Canada"

Giáo vụ mời các bạn sinh viên và cựu sinh viên ITEC xem thông báo về buổi hội thảo "Cơ hội định cư khi du học Thạc sỹ tại Mỹ và Canada" sẽ được tổ chức vào thứ Bảy 03/11/2018 tại trường như sau: 

Hội thảo "Cơ hội học bổng và định cư du học Thạc sỹ Mỹ và Canada"

Thạc sỹ là bậc học có tính quyết định trong nghề nghiệp của mỗi người. Bạn có đang băn khoăn về chi phí, cơ hội định cư, khả năng Anh ngữ, học bổng và việc làm khi chọn du học?

Du học không đắt đỏ như bạn nghĩ và du học định cư là hoàn toàn có thể khi Canada có chính sách định cư rộng mở và minh bạch, đặc biệt là những ưu ái chỉ dành riêng cho học sinh quốc tế giúp tăng cơ hội định cư và rút ngắn thời gian nhập tịch. Điểm mạnh du học định cư Canada là ngành nghề khuyến khích định cư còn đa dạng và cá nhân có thể chủ động xin định cư khi đủ điều kiện mà không cần sự bảo lãnh của công ty.

Các bạn hoàn toàn có thể đạt visa du học Canada khi anh văn chỉ từ con số 0, điều này đã từng là một trở ngại rất lớn cho học sinh Việt Nam khi xin visa du học Mỹ và Canada. Bên cạnh đó, các bạn anh văn khá giỏi IELTS 6.0 được miễn chứng minh tài chính khi xin visa du học Canada và thời gian xét hồ sơ trung bình chỉ 4 tuần.

Kính mời quý khách tham dự hội thảo "Cơ hội định cư khi du học Thạc sỹ Mỹ và Canada" để tìm hiểu về du học định cư và trao đổi cùng người thật việc thật từ trụ sở SOS ở Toronto để lắng nghe kinh nghiệm du học định cư và tìm kiếm con đường cho bản thân với thông tin tổ chức như sau:

Địa điểm: Phòng 11A, lầu 11, tòa nhà I 11 tầng - Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

Thời gian: 9h sáng thứ Bảy 03/11/2018

Link đăng kí: http://soscanada.com.vn/duhocthacsy/

A3_Poster_ThacSy

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: