ITEC CAREER DEVELOPMENT PROGRAM 2018

BẠN ĐÃ CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỰ NGHIỆP THÀNH CÔNG TRONG TƯƠNG LAI?

Với mong muốn trang bị cho các bạn sinh viên ITEC những kỹ năng cần thiết cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi tiếp cận các doanh nghiệp tuyển dụng, ITEC Career Center phối hợp cùng ManPower Group Vietnam xây dựng chuỗi hoạt động Định hướng nghề dành riêng cho Sinh viên ITEC (ITEC Career Development Program - ICP). Chương trình sẽ bắt đầu với 2 kỹ năng không thể thiếu và được dẫn dắt bởi bà NGUYỄN THANH HƯƠNG - GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ TOÀN QUỐC CỦA MANPOWER GROUP VIETNAM:

1. INTERVIEW MOCK (Phỏng vấn thử)
Thời gian: 9g-11g Thứ sáu 30/11/2018
Địa điểm: Phòng 31 lầu 3 tòa nhà Trung tâm Tin học

Thời hạn đăng ký: Thứ năm 22/11/2018

2. PRESENTATION (Kỹ năng thuyết trình)
Thời gian: 9g-11g Thứ sáu 14/12/2018
Địa điểm: Phòng 31 lầu 3 tòa nhà Trung tâm Tin học

Thời hạn đăng ký: Thứ tư 05/12/2018

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự qua các kênh sau bạn nhé:
- Sinh viên ITEC vui lòng đăng ký tại Ứng dụng quản lý sinh viên: http://student.itec.edu.vn, mục Hoạt động
- ĐT: 028.38303625

---------------------------------------------------------------------------------------

ManpowerGroup® (Mã niêm yết chứng khoán New York: MAN), là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển trong thế giới việc làm thay đổi nhanh chóng bằng cách tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài, qua đó tạo cơ hội để doanh nghiệp thành công. Chúng tôi xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm ngàn tổ chức mỗi năm. Chúng tôi cung cấp nhân tài có kỹ năng thích hợp cho các tổ chức vừa mang đến cơ hội việc làm có ý nghĩa và bền vững cho hàng triệu người trên khắp thế giới thuộc nhiều ngành nghề và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau. Thông qua gia đình thương hiệu của ManpowerGroup gồm Manpower®, Experis®, Right Management® và ManpowerGroup® Solutions, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trong suốt 70 năm qua. Năm 2018, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới suốt 9 năm liên tiếp. Đây cũng là năm thứ 16 liên tiếp ManpowerGroup giữ danh hiệu là một trong những Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất do tạp chí Fortune bình chọn, khẳng định vị trí đáng tin cậy và đáng ngưỡng mộ nhất của chúng tôi trong ngành nhân sự. Để hiểu rõ hơn về ManpowerGroup tiếp thêm năng lượng cho thế giới việc làm, vui lòng truy cập: www.manpowergroup.com

Thành lập năm 2008 tại Việt Nam với hai (02) văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, ManpowerGroup Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường tư vấn nguồn lực với các giải pháp tư vấn toàn diện trong nhiều lĩnh vực đa dạng. Chúng tôi tự hào là đối tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trong các chương trình đào tạo và phát triển chất lượng lao động Việt Nam, đảm bảo tính cạnh tranh và ứng phó với các yêu cầu về kỹ năng mới giúp giải quyết những thách thức mà lực lượng lao động Việt Nam gặp phải. 


Chúng tôi cung cấp các giải pháp nhân lực toàn diện như:
 Dịch vụ Tuyển dụng và Đánh giá nhân sự
 Dịch vụ thuê ngoài Quy trình Tuyển dụng (RPO)
 Dịch vụ Khoán việc và Cho thuê lại lao động
 Dịch vụ Quản trị doanh nghiệp.

Poster_A3



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: