Đăng ký tham dự Talk Show "Networking để thành công trong công việc và cuộc sống"


Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐHKHTN thông báo đến các bạn sinh viên về Talkshow: “Networking để thành công trong công việc và cuộc sống” do Đoàn trường và Viethope tổ chức

"Khảo sát các CEO của Fortune 500 cho thấy trong các kỹ năng mềm, Networking là kỹ năng mềm quan trọng nhất, chiếm tới 75% khả năng thành đạt của một người làm việc chuyên nghiệp".

Những kinh nghiệm thực tế đáng học hỏi từ các diễn giả khách mời là những anh chị doanh nhân thành công trong networking:

Anh Trần Thiên Phước, tốt nghiệp American University (Hoa Kỳ), nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan networking ở Mỹ và Việt Nam. Hiện anh là Co-founder AhaMove - ứng dụng vận chuyển thông minh đầy triển vọng.


Chị Nguyễn Thị Thùy Linh, từng nhận học bổng Amcham và là một trong những lứa IPL đầu tiên. Chị còn là một trong số ít người giành được học bổng Chevening để sang Anh du học. Về lại Việt Nam, chị chuyên phụ trách mảng đối ngoại cho một số công ty lớn. Hiện chị là Country Manager tại ZetaGold Vietnam.


Host: Chị Huỳnh Minh Hà, chị từng tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao, sau đó chị lấy bằng thạc sỹ Quản trị Marketing ở University of Bath ở Anh, chị trải qua nhiều vị trí quản lý ở các công ty nước ngoài. Hiện chị là Phó Giám đốc Trung tâm thông tin thương mại ở Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI - HCM), nơi công việc của chị liên quan chặt chẽ đến networking.

---------------------------
Link Đăng ký tham dự: Tại đây

Thời gian: 08g00 ngày CN 26/06/2016

Địa điểm: Hội trường Toà nhà I, cơ sở 1 - 227 Nguyễn Văn Cừ

*** Vì sức chứa của hội trường có hạn, chỉ 150 ghế nóng giành cho các bạn đăng ký sớm nhất, nhiều cơ hội nhận các quà tặng đặc biệt từ chương trình.

13482862_1135446076476467_5553436931963163094_o


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: