GIẢI BÓNG ĐÁ ITEC CUP 2016 - KẾT QUẢ CHUNG CUỘC


Từ ngày 13/06/2016 đến ngày 26/06/2016, Trung tâm đào tạo quốc tế (ITEC) – Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đã tổ chức giải bóng đá “ITEC Football Cup 2016” tại sân bóng đá Lam Sơn (Trần Bình Trọng, Q.5). Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội chủ nhà & 4 đội khách mời đến từ Chương trình đặc biệt Khoa Công nghệ thông tin của Trường. 

Giải đấu gồm 04 bảng ABCD, mỗi bảng 03 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt, đội nào có điểm số cao nhất sẽ tiến vào vòng trong để thi đấu bán kết, tranh ba tư & nhất nhì.

Các trận đấu của mùa giải năm nay diễn ra trong không khí khá ẩm ướt bởi những cơn mưa chiều, nhưng điều đó không hề làm giảm đi tinh thần đầy máu lửa, nhiệt huyến của các cầu thủ nghiệp dư trên sân bóng.


Ở đêm thi đấu cuối cùng, trận tranh giải 3-4 là cuộc so tài giữa 02 đội 14CLC & đội APCS14 (hai đội khách mời) diễn ra vô cùng hấp dẫn và trận chung kết ngay sau đó là cuộc thư hùng giữa 02 đội 12CIT & 12BIT (hai đội chủ nhà) diễn ra rất gay cấn, nghẹt thở đến từng pha bóng. Cuối cùng, với chiến thuật hợp lý và sự quyết tâm cao độ - đội 12CIT đã giành ngôi vô địch của giải đấu năm nay.


Mời các bạn xem bảng điểm chi tiết giải đấu tại đây


Sau khi buổi Lễ trao giải kết thúc, một bạn sinh viên ITEC chia sẻ: Giải bóng đá ITEC Football cup hàng năm thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tụi em. Ngoài việc vui chơi, rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp đây còn là nơi để tụi em gắn kết, giao lưu thêm nhiều bạn mới ở trong & ngoài ITEC”.


Danh sách sinh viên được cộng điểm rèn luyện.

0T8A0672Ảnh: Các đội bóng nhất bảng



12CIT_di_v_dch

Ảnh: Đội vô địch 12CIT



12BIt_hng_nh

Ảnh: Đội bóng 12BIT - Giải nhì


14CLC_hng_ba
Ảnh: Đội bóng 14CLC - Giải ba


APCS_14_hng_t
Ảnh: Đội bóng APCS14 - Giải tư


Phan_Thnh_dt_vua_ph_li_17banẢnh: Vua phá lưới Phan Thành Đạt (17 bàn)

Mời các bạn xem toàn bộ hình ảnh giải đấu tại đây

Phút thi đấu gay cấn của trận chung kết:


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: