Thông báo v/v nhận thẻ sinh viên các lớp 12CIT, 12BSM và 12BIT

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐHKHTN thông báo đến sinh viên 12CIT, 12BSM và 12BIT về việc nhận thẻ sinh viên như sau:


Địa điểm nhận:

 - Phòng giáo vụ lầu 3 đối với các lớp 12BSM

 - Phòng giáo vụ lầu 11 đối với các lớp 12BIT và 12CIT (gặp cô Ái Duy)

Lưu ý khi nhận thẻ sinh viên:

 - Sinh viên trình CMND hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh khi đến nhận thẻ sinh viên.

 - Sinh viên trực tiếp nhận thẻ SV của mình (không nhờ người khác nhận thay)

 - Sinh viên kiểm tra kỹ tất cả thông tin cá nhân trên thẻ và trên giấy thông báo của ngân hàng Đông Á, nếu có sai sót phải báo lại ngay. Sinh viên phải chi trả khoản phí phát sinh làm lại thẻ nếu thông tin trên thẻ bị sai do sinh viên điền sai thông tin vào phiếu đăng ký thẻ ngân hàng Đông Á.

 - Vì thẻ sinh viên cũng là thẻ ngân hàng Đông Á nên sinh viên phải bảo quản cẩn thận, đổi mã Pin ngay theo hướng dẫn của ngân hàng. Sinh viên tự bảo quản số tài khoản ngân hàng của mình vì nhà trường không quản lý số tài khoản cá nhân của sinh viên. Những dịch vụ liên quan đến ngân hàng sinh viên liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để giải quyết.

 - Trong quá trình sử dụng thẻ SV nếu bị mất thẻ hoặc muốn làm lại thẻ mới, sinh viên tự liên hệ phòng Công tác sinh viên để làm lại (tầng trệt dãy nhà A bên phải cột cờ hướng từ cổng nhìn vào) - có đóng phí theo qui định của ngân hàng. Sinh viên cũng cần báo ngay với ngân hàng Đông Á để khóa tài khoản ngay khi phát hiện mất thẻ.




Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: