V/v tham gia các CLB thể thao trong khuôn viên trường ĐHKHTN TP.HCM


Thân chào các bạn sinh viên, nhận thấy mong muốn được tham gia các câu lạc bộ thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, giải trí sau những giờ học tập trên lớp của các bạn, Phòng CTSV ITEC xin gửi thông tin một số CLB thể thao của trường ĐH KHTN đến các bạn như sau:

 

Lưu ý: Khi có thông tin về CLB mới, phòng CTSV sẽ cập nhật trong thông báo này và gửi email đến các bạn nhé.


1. CLB Bóng rổ:

- Tên CLB: IT HCMUS Basketball Club (Câu lạc bộ bóng rổ trường ĐH KHTN Khoa Công nghệ thông tin)
- Thành lập: do một bạn sv năm 04 Chương trình APCS mở ra, tên: Ninh Văn Tú - 012225158732 (chủ tịch thành lập đến hiện tại)
- Thời gian thành lập: hơn 01 năm
- Mục đích: tổ chức tập luyện, hỗ trợ các thành viên chưa có kinh nghiệm bóng rổ cũng như tạo sân chơi, giao hữu, nâng cao trình độ cho các thành viên còn lại.
- Đối tượng tham gia: mọi sinh viên thuộc trường DH KHTN đều có thể tham gia (liên hệ trực tiếp chủ tịch CLB)
- Thời gian sinh hoạt: thường tập luyện vào Chủ nhật (tập khoảng 02 giờ).Thời gian & địa điểm cụ thể được thông báo trên fanpage CLB (
https://www.facebook.com/groups/ApcsBBall/)
- Số lượng thành viên đăng ký: 30
- Số lượng thành viên thường trực: 11
- Hội phí: trả theo ngày, bạn nào có mặt thì chia tiền sân, nước...
- Thi đấu: 1 thành viên trong hội sẽ tìm thông tin các CLB khác để thi đấu giao lưu & post thông tin thi đấu lên fanpage CLB Bóng rổ.


2. CLB Võ thuật Taekwondo:

- Tên CLB: Taekwondo hcmus club (Câu lạc bộ võ thuật Taekwondo trường ĐH KHTN)
- Chủ nhiệm: hiện tại do 1 cựu sv trường ĐH KHTN chủ nhiệm & dạy chính (Thầy Xuân) 
- Thời gian thành lập: từ năm 2008 đến nay
- Mục đích: CLB sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, có một cơ thể săn chắc, tự tin hơn trước đám đông, có được những người bạn tốt, có một môi trường sinh hoạt, tập luyện, vui chơi sau những giờ học và làm việc căng thẳng, ứng xử tốt trước những trường hợp khi bị kẻ xấu tấn công. 
- Đối tượng tham gia: mọi sinh viên thuộc trường ĐH KHTN đều có thể tham gia 
- Địa điểm sinh hoạt: sân trường ĐH KHTN, 227 Nguyễn Văn Cừ P.4 Q5 HCM (ngay cột cờ)
- Thời gian sinh hoạt: tối thứ 3,5,7 từ 18g00 - 20g00.
- Đồng phục bắt buộc: CLB bán 300.000đ/bộ (hoặc có thể mua bên ngoài)
- Số lượng thành viên hiện tại:15
- Fanpage:
https://www.facebook.com/taekwondohcmus/
- Hội phí: 200.000đ/4 tháng (sinh hoạt, giao lưu, mua dụng cụ, thi đấu...)
- Thi đấu: thường mỗi năm thi đấu 2,3 lần giao lưu các giải ở các trường khu vực TP.HCM (dành cho những môn sinh khá, giỏi).


3. CLB Bóng đá nam:

- Trường ĐH KHTN hiện không có Đội tuyển bóng đá 11 người mà chỉ có đội tuyển Fusal (đá sân trong nhà, 4 đá 1 chụp), muốn vào tuyển Fusal trường phải là thành viên Tuyển Khoa, rùi từ Khoa chọn lựa lên tuyển trường.  

Hàng năm thường có 02 cuộc thi lớn về bóng đá:

.  Hội thao sinh viên trường ĐH KHTN (tổ chức tháng 02) dành cho đội tuyển SV ITEC, sv nào có nguyện vọng thi đấu thì chủ động lập đội, tuyển thành viên và tập luyện từ bây giờ. Sau khi có bộ khung team hoàn chỉnh thì liên hệ Phòng CTSV ITEC để hỗ trợ việc đăng ký tham gia như 1 team của Khoa CNTT.

. Giải bóng đá nam ITEC (tổ chức tháng 11) dành cho toàn thể SV nam ITEC, thi đấu theo lớp. Các bạn sinh viên trong lớp tự chủ động tập luyện cùng nhau & đăng ký thi đấu khi giải khởi tranh.


4. CLB Cầu lông:

- Hiện trường ĐH KHTN có đội tuyển cầu lông. Tuy nhiên để vào được tuyển này SV phải đoạt giải trong các Hội thao do trường tổ chức.

 

Một lần nữa, Trung tâm ITEC thực sự mong muốn các bạn sinh viên tham gia tích cực các CLB thể thao để nâng cao sức khỏe, giao lưu gắn kết & đây cũng là sân chơi bổ ích giúp các bạn thoải mái hơn sau những giờ học tập trên lớp.

(Để biết thêm thông tin chi tiết về các hoạt động ngoại khóa khác của ITEC & trường ĐH KHTN vui lòng liên hệ anh Hữu Nhân – 0908873232)


Trân trọng thông báo !!


tu-vung-tieng-han-ve-cac-mon-the-thao


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: