Buổi chuyên đề " Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống!"


Mỗi chúng ta, dù là người lạc quan nhất - cũng hẳn đã từng ít nhất một lần cảm thấy bi quan và nhận ra rằng: Cuộc sống này, thật ra đầy rẫy những bất trắc và không may. Mỗi ngày, chỉ riêng việc mở TV lên và xem hàng tá những mẩu tin về thế giới đầy biến động, có lẽ cũng đủ làm cho chúng ta mất đi đôi chút sự lạc quan.

Con người trở thành những tờ giấy thấm, dễ dàng hút về mình những tiêu cực và xấu xí của đời sống hiện đại xung quanh, từng chút từng chút, chúng thấm vào và khiến bạn cảm thấy chỉ thở thôi cũng nặng nề, cuộc sống qua đôi mắt thật xám xịt và chẳng có gì hay ho.

Lấy cảm hứng từ thông điệp của giải thưởng Wechoice 2017, chủ đề “Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống” đã được cô Nguyễn Thanh Tính- Chuyên viên Tư vấn tâm lý chọn để gửi đến cho các bạn thông qua buổi chuyên đề sắp tới đây.

Bình tĩnh sống" không có nghĩa là sự thờ ơ, để mặc mọi chuyện xảy ra và không quan tâm đến nó, mà chính là thái độ giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh, sáng suốt để không hoảng loạn, mắc sai lầm.

Bình tĩnh sống là ngay trong hoàn cảnh không như ý, bạn hãy nuôi dưỡng trong trái tim mình tình yêu thương và sự tử tế. Chỉ cần bạn giữ cho mình một thái độ lạc quan, rồi bạn sẽ tìm thấy con đường vượt qua khó khăn".

 Thông tin buổi chuyên đề online như sau:

Thời gian: 9.00 sáng ngày 9/5/2020

Room 3 - Các bạn vui lòng xem link truy cập được gửi qua email

Các bạn sắp xếp thời gian tham dự buổi chuyên đề bổ ích này nhé!

Nếu cần thêm thông tin các bạn có thể email cho team ITEC Well-being hoặc trực tiếp liên hệ cô Tính:

Điện thoại: 0917700210 hoặc email thanhtinh.uocmoxanh@gmail.com

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: