THÔNG BÁO VV ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN MICROSOFT OFFICE 365

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHKHTN TP.HCM thông báo đến các bạn SV về việc đăng ký sử dụng tài khoản Microsoft Office 365:

Office 365 Education là tuyển tập các dịch vụ cho phép người dùng cộng tác và chia sẻ bài vở trường học. Đăng ký này được cung cấp miễn phí cho giáo viên hiện đang công tác tại một cơ sở giáo dục và cho những học viên hiện đang theo học tại một cơ sở giáo dục. Dịch vụ bao gồm Office Online (Word, PowerPoint, Excel và OneNote), dung lượng lưu trữ đám mây cá nhân.

Sinh viên ITEC đăng ký tài khoản Microsoft Office 365 Education theo quy trình sau:

- Sinh viên điền đầy đủ thông tin, đọc kỹ các quy định, ký tên và gửi Mẫu đăng ký cấp mới tài khoản Microsoft Office 365 về Văn phòng ITEC lầu 3 TTTH hoặc lầu 11 tòa nhà I trước ngày 10/10/2019.

- Trường ĐHKHTN TP.HCM cấp mới cho sinh viên tài khoản email với định dạng  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  để nhận email kích hoạt từ Microsoft Office 365- tài khoản này độc lập với email SV ITEC định dạng  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Sinh viên lưu ý quản lý các tài khoản để không bị lỡ thông tin.

- Sau khi được cấp tài khoản, sinh viên phải đăng ký thông tin xác thực (thông qua email hoặc điện thoại) với Microsoft để tự reset mật khẩu khi cần thiết tại website: http://aka.ms/ssprsetup


Mọi thắc mắc sinh viên liên hệ qua email  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  hoặc ĐT 02838303625 (gặp Ms. Nhi)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: