LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH XUÂN 2017 "HƯƠNG THÁNG GIÊNG"

Sau hơn hai tháng diễn ra, cuộc thi ảnh "Hương tháng Giêng 2017" do phòng CTSV ITEC thực hiện đã nhận được 25 bài dự thi. 

Kết quả chung cuộc, giải tác phẩm được yêu thích nhất thông qua lượt bầu chọn trên facebook (like,share) của cuộc thi đã thuộc về bạn HUỲNH NGUYỄN YẾN THANH với tổng số điểm quy đổi là 11038. Không khí Tết nhẹ nhàng trong khuôn hình chỉ đơn giản chụp món ăn của nhóm bạn đi chơi trong những ngày đầu năm mới, nhưng tinh thần đoàn kết của các bạn lại gây ấn tượng trong từng lời chú thích. Cuối cùng, bứt phá vươn lên vị trí dẫn đầu giưã các tác phẩm cũng được số lượt “like,share” “hoành tráng” khác, Yến Thanh đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các bạn trong lớp để có kết quả ấn tượng.

 PHOTO_13

 

Tác phẩm dự thi của bạn HUỲNH NGUYỄN YẾN THANH

Là bài dự thi nhóm duy nhất trong cuộc thi, chàng trai cao kều ĐỖ MINH HÀO đã đại diện nhóm IMC nộp bài dự thi đến BTC chỉ 2 tiếng trước khi cuộc thi kết thúc. Tác phẩm với tông màu đỏ nóng với góc nhìn lạ của wefie (trào lưu tự chụp ảnh nhóm) với hầu hết gương mặt thành viên của IMC. Sức trẻ, sự đoàn kết, tinh thần đội nhóm được các bạn ghi lại với bố cục chặt chẽ, màu sắc tươi sáng và lời chú thích ý nghiã đã khiến BGK rất ấn tượng. Đó cũng chính là lý do khiến bài dự thi của Hào được ban tổ chức trao giải Ba – một đôi giày Bitis Hunter được đổi thành tiền mặt. Mong rằng CLB Âm nhạc ITEC sẽ luôn giữ được lửa trong mọi hoạt động các bạn tham gia.

 PHOTO_25

Tác phẩm dự thi của ĐỖ MINH HÀO

Với tác phẩm mang 2 tông màu xám, da cam đơn giản, NGUYỄN HOÀNG DUY KHANH đã ngoạn mục đoạt giải Nhì là một chiếc mắt kính thực tế ảo với tác phẩm dự thi khai thác chủ đề ngày Tết của những người "dường như không có Tết". Là một trong những thành viên năng động của IMC, qua tác phẩm dự thi xuất sắc này, Duy Khanh đã thể hiện khả năng nghệ thuật của mình không chỉ gói gọn trong âm nhạc mà còn mở rộng ra cả năng khiếu phối hợp màu sắc và bắt cảm xúc cực nhạy bén.

PHOTO_14

Tác phẩm dự thi của bạn NGUYỄN HOÀNG DUY KHANH

Ngoạn mục giành giải nhất, một chiếc đồng hồ thông minh, lại là một cô nàng cựu Sinh Viên xinh xắn. Cho đến khi BTC gọi điện thoại thông báo mời dự lễ trao giải ĐÀO NGỌC LAN ĐÀI vẫn vô cùng bất ngờ và không tin được rằng mình đã chiến thắng. Tác phẩm giải dị với hình ảnh tấm lưng hai ba mẹ đang dắt tay nhau đi nhưng lời Xuân của bạn lại thấm đượm tình yêu thương: “Có lẽ tôi là kẻ lạc bầy khi không mong chờ ngày Xuân lắm, vì khi Xuân về thì bố mẹ sẽ già thêm 1 tuổi…”. Ban giám khảo đã đồng thuận chấm bạn giải thưởng cao nhất cả về Thẩm mỹ, Ý nghiã và Sáng tạo. Chúc cô Sinh Viên ITEC ngày nào sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong công việc và sẽ tham gia thêm nhiều cuộc thi nưã do nhà trường tổ chức cho cựu Sinh Viên.

PHOTO_18

Tác phẩm dự thi của bạn ĐÀO NGỌC LAN ĐÀI

Cuộc thi khép lại với buổi lễ trao giải ấm cúng được tổ chức tại phòng 31 lầu 3 trung tâm tin học cùng sự tham gia của hầu hết những tác giả cùng tác phẩm của mình. Hi vọng không chỉ những tác giả có tác phẩm đoạt giải có những phút giây thư giãn hiệu quả mà còn cả những bạn tham gia cũng đã có những kỉ niệm thật khó quên.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: