Lễ Trao giải cuộc thi ảnh "Xuân quê tôi" 2016


ITEC Photo Contest
là cuộc thi ảnh truyền thống được tổ chức cho sinh viên ITEC vào dịp Tết Nguyên Đán hàng năm. Năm nay, với chủ đề "Xuân quê tôi", Ban Tổ chức mong muốn tạo sân chơi để các bạn sinh viên ITEC thể hiện đam mê chụp ảnh, chia sẻ cho nhau những khung cảnh và nét đẹp truyền thống của quê hương Việt Nam trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Thông qua 17 tác phẩm, các bạn thí sinh đã đem đến nhiều cảnh sắc và cảm xúc đẹp cho cuộc thi năm nay. Ban Giám Khảo năm nay gồm có 3 thành viên: ThS. Trần Công Danh (Phó Giám Đốc Trung tâm ITEC) là người rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, ThS. Lương Thiên Phúc (Đại diện giảng viên ITEC) là một giám khảo có chuyên môn về lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và ThS. Lê Xuân Tiên (Trưởng Phòng Marketing ITEC) là giám khảo cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cũng như sử dụng hình ảnh một cách hiệu quả. Các giám khảo đã phải cân nhắc, đắn đo nhiều để chọn ra 2 tác phẩm xuất sắc nhất với tiêu chí ý nghĩa, sáng tạo và thẩm mỹ.


Với tác phẩm “Tết tuổi thơ” gợi cho người xem nhiều cảm xúc về ký ức tuổi thơ tươi đẹp, bạn Phạm Duy Khang, MSSV: 1458017 đã hoàn toàn thuyết phục được cả Ban Giám Khảo và các bạn sinh viên bình chọn, xuất sắc giành được cả 2 giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Bạn Nguyễn Hoàng Duy Khanh, MSSV: 1458018 đem đến cuộc thi góc ảnh đẹp cùng câu chuyện cảm động về “Cuộc sống làng chài” đã chinh phục được Ban Giám Khảo và xuất sắc giành được giải nhất đồng hạng do Ban Giám Khảo đánh giá.


Là thí sinh đầu tiên gửi ảnh dự thi đến Ban Tổ chức, tác phẩm “Spring of my hometown” của bạn Trương Thị Thu Thảo, MSSV: 1258072 đem đến cho cuộc thi không khí trẻ trung, tươi thắm của mùa xuân. Với bài dự thi này, Thảo cũng xuất sắc giành được giải II do các bạn sinh viên bình chọn.

 

Các tác phẩm còn lại tuy không giành được giải thưởng nhưng cũng đã đem đến nhiều cảm xúc và câu chuyện ý nghĩa cho người xem. Ban Tổ chức tin rằng những tấm ảnh này theo năm tháng sẽ trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các bạn tự ghi lại cho chính mình.

Buổi Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Xuân quê tôi” 2016 đã được tổ chức vào ngày 03/03/2016 với sự tham dự của Ban Giám Khảo, các bạn thí sinh, các thành viên của Chi hội SV ITEC, CLB ITEC Music cùng các bạn sinh viên đến chúc mừng cho các thí sinh. Những lời chia sẻ kinh nghiệm và cảm xúc của thành viên Ban Giám Khảo cùng Ban Tổ chức, các tiết mục văn nghệ do CLB ITEC Music thể hiện, Party nhỏ với tiết mục bốc thăm may mắn góp phần tạo không khí giao lưu vui vẻ, thân mật cho các bạn sinh viên ITEC tham gia buổi lễ.

Ban Tổ chức xin cám ơn các thành viên Ban Giám Khảo, các bạn thí sinh, các bạn cộng tác viên, CLB ITEC Music cùng các bạn Sinh viên ITEC đã góp phần đem đến thành công cho cuộc thi.

Như thông điệp chính của cuộc thi ảnh năm nay, Ban Tổ chức thân chúc các bạn sinh viên ITEC luôn biết nắm giữ những khoảnh khắc, cảm xúc đẹp trong cuộc sống!


 

Xem album cuộc thi taị đây
Xem thêm hình ảnh về Lễ trao giải cuộc thi tại đây


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: