DANH SÁCH LỚP TERM 4 / NH 2017-2018

Mời các em truy cập các link đính kèm để xem danh sách các lớp AV khoá 4/ Năm học 2017-2018- khai giảng ngày Thứ hai 9/7/2018. Tất cả các lớp khoá này đều là lớp sáng.

 

UPPER

EAP

IELTS A

IELTS B

 

Khoá này sẽ không có lớp ITP, thay vào đó là 2 lớp IELTS.

 

Thời khoá biểu, phòng học xem tại đây

 

Lưu ý 

  • Các bạn có tên trong danh sách đều bắt buộc phải tham gia khoá học Anh ngữ. SV không nghiêm túc chấp hành các quy định và tự ý nghỉ học chương trình Anh ngữ sẽ bị xử lý học vụ.
  • SV nằm trong tình trạng A.P. (Academic Probation) và A.P-F phải gặp Thầy Stephen- Trưởng phòng Anh ngữ từ ngày 9/7 đến trước 4.30pm Thứ sáu ngày 13/07. 
  • Phòng Anh ngữ không giải quyết các trường hợp SV báo kết quả thi IELTS và xin rút tên khỏi Danh sách lớp sau ngày 2/7/2018. SV có tên trong Danh sách phải hoàn thành nghĩa vụ học phí và tham gia chương trình nghiêm túc
  • Các trường hợp SV đang tham gia chương trình Anh ngữ nhưng không có tên trong Danh sách vui lòng thông báo Phòng Anh ngữ ngay để được cập nhật.
  • SV vui lòng cầm theo biên lai đóng tiền để nhận sách đối với SV được lên cấp độ. Trong trường hợp SV học lại cấp độ hoặc cấp lớp có dùng lại sách của cấp độ trước sẽ không được phát lại.

 Trong quá trình học nếu SV bất kỳ vấn đề gì cần liên quan đến chương trình Anh ngữ vui lòng liên hệ: 

 

Phòng Anh ngữ - lầu 3 Trung Tâm Tin học gặp Ms. Vân hoặc Thầy Stephen để được tư vấn thêm.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: