Biên bản họp phụ huynh chương trình Cử nhân CNTT AUT ngày 15.02.2014

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và để thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường với gia đình sinh viên, Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐHKHTN đã tổ chức buổi họp phụ huynh vào ngày Thứ Bảy 15.02.2014 vừa qua.

Buổi họp này có sự tham dự của Prof. Leo Hitchcock (Giám đốc chương trình đào tạo liên kết SCMS, Đại học AUT, New Zealand), PGS.TS. Vũ Hải Quân (Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHTN Tp.HCM kiêm Giám đốc Trung tâm ITEC), ThS. Trần Công Danh (Phó Giám đốc Trung tâm ITEC) và sự hiện diện của khoảng 45 phụ huynh chương trình Cử nhân CNTT AUT .

Nội dung buổi họp xoay quanh các vấn đề phụ huynh thường quan tâm cũng như ITEC hỗ trợ như: chương trình học, tình hình học tập chung của sinh viên, học phí, yêu cầu Anh ngữ và đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp                                         

ITEC cũng trình bày để phụ huynh nắm được tiêu chí đào tạo, những điểm mạnh đã thực hiện được, những kỳ vọng cũng như những vấn đề còn hạn chế của chương trình. Qua buổi họp này, ITEC cũng có cơ hội giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ quý phụ huynh như tăng thêm kênh giao tiếp với phụ huynh qua email cho các trường hợp không nhận được các thông báo bằng đường bưu điện cũng như thêm nhiều buổi họp như thế này để phụ huynh nắm rõ hơn được các vấn đề liên quan đến việc học của con em.

Ban Giám Đốc ITEC rất vui vì sự tin tưởng của quý phụ huynh khi gửi con em theo học chương trình Cử nhân CNTT AUT tại ITEC. Đồng thời, Ban Giám Đốc cũng chân thành cám ơn Quý phụ huynh đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi họp này.

ITEC luôn hoan nghênh các góp ý của quý phụ huynh để chất lượng đào tạo tại ITEC ngày càng được nâng cao.

Download Slide trình bày của ThS. Trần Công Danh - Phó giám đốc Trung tâm ITEC trong buổi họp

Download Biên bản buổi họp


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: