Thông báo v/v tham khảo và đăng ký photo giáo trình tại Thư viện lầu 10 - ĐHKHTN


Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐH KHTN thông báo đến sinh viên ITEC về việc tham khảo giáo trình gốc trong chương trình học như sau:

Kể từ HK1/ NH 2013-2014, toàn bộ giáo trình sử dụng cho các học phần của 2 chương trình CNTT AUT và QLKDQT Keuka do Thư viện Cao học ( lầu 10) của Trường ĐH KHTN quản lí. SV có nhu cầu tham khảo giáo trình thì liên hệ trực tiếp Thư viện :

Địa điểm : Thư viện Cao học – Lầu 10 tòa nhà I ( tòa nhà có thang máy)

Thời gian làm việc : 8g00  – 17g00, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Việc tham khảo và photo giáo trình, SV phải tuân thủ theo quy định của Thư viện.  

SV xem danh mục Giáo trình chương trình CNTT AUT hiện có TẠI ĐÂY.

SV xem danh mục Giáo trình chương trình QLKDQT Keuka hiện có tại đây

.

Lưu ý :

-       Đối với việc photo giáo trình chuẩn bị cho block mới hoặc học kì mới, lớp trưởng mỗi lớp sẽ thực việc hiện tổng kết số lượng bạn có nhu cầu photo sau đó liên hệ trực tiếp Thư viện để đăng ký photo. Đề nghị SV tiến hành việc photo giáo trình ít nhất 1 tuần trước khi học phần bất đầu để Thư viện kịp chuẩn bị kế hoạch photo để tránh trường hợp chậm trễ không cung cấp đủ giáo trình cho SV. Chi phí photo theo quy định của Thư viện.

-       Ngoài những quyền lợi sử dụng Thư viện SV đã được biết sau khi tham gia tập huấn sử dụng Thư viện thì SV ITEC được hỗ trợ thêm một phòng học tập riêng để phục vụ việc học nhóm tại Thư viện lầu 10.

-        Sinh viên muốn sử dụng thư viện thì phải tham dự tập huấn do thư viện tổ chức. Sv chỉ tham dự tập huấn 1 lần trong suốt quá trình học tại trường. Nếu sinh viên không tham dự tập huấn theo lịch mà Trung tâm đã tổ chức cho lớp thì sinh viên phải tự liên hệ thư viện để đăng ký dự tập huấn và sinh viên phải tự trả chi phí. 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: