KẾT QUẢ MUA BẢO HIỂM Y TẾ 2019 CHO SV CÁC KHÓA TỪ NĂM 2017 VỀ TRƯỚC

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHKHTN TP.HCM thông báo đến đến các bạn SV khóa 2017 trở về trước về kết quả mua BHYT năm 2019 như sau:

Các bạn vui lòng kiểm tra kết quả TẠI ĐÂY - dùng chức năng Ctrl+F để tìm theo MSSV hoặc họ tên của mình.

- Nhóm 1: Các sinh viên được cấp thẻ mới => Mời các bạn nhận thẻ tại Văn phòng thông tin đối diện trạm bảo vệ cổng chính.

- Nhóm 2: Tiếp tục sử dụng thẻ đã cấp của năm 2018 (*). Trường hợp bị mất thẻ, các bạn đăng ký làm lại thẻ tại Phòng CTSV Trường ĐHKHTN (tầng trệt dãy nhà A bên phải cột cờ hướng từ cổng chính vào).

- Nhóm 3: Sinh viên đã mua tại địa phương hoặc được nơi làm việc cấp cho nên bên Cơ quan bảo hiểm không cấp Bảo hiểm diện Sinh viên nữa. Sinh viên vui lòng liên hệ địa phương hoặc nơi làm việc hoặc Cơ quan bảo hiểm để kiểm tra lại (117C, Nguyễn Đình Chính, P. 15, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, ĐT 028.39 979 039,  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. bhxhtphcm.gov.vn)

Nếu cần tư vấn thêm, các bạn vui lòng liên hệ Ms. Hạnh tại VP lầu 3 tòa nhà TTTH hoặc ĐT 028 38 303625

Ghi chú:

(*) Theo hướng dẫn tại Công văn số 3340/BHXH-ST ngày 08/8/2017 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc cấp sổ BHXH, thẻ BHYT theo mã số BHXH. Theo đó, thẻ BHYT theo mã số BHXH (mẫu thẻ mới) thì thời hạn sử dụng thẻ chỉ in “Giá trị sử dụng: từ ngày.../.../....” thay vì ghi thời hạn sử dụng từ ngày.../.../... đến ngày.../.../… như trước đây. Vì vậy, từ năm 2019 nếu tiếp tục tham gia, cơ quan BHXH sẽ chỉ cấp nối tiếp giá trị sử dụng thẻ trong dữ liệu, thẻ đã cấp cho người tham gia vẫn tiếp tục được sử dụng mà không cần phải in, đổi thẻ sau mỗi năm như trước đây.



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: