Tổng kết cuộc thi ảnh 2019 dành cho sinh viên

Ngày 26/02/2019, Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC đã tổ chức thành công Lễ trao giải cuộc thi ảnh 2019 tại lầu 3 Tòa nhà TTTH. Năm nay, cuộc thi ảnh với chủ đề “Xuân sum vầy” đã nhận được 25 tác phẩm dự thi của các bạn sinh viên ITEC. Nội dung hình ảnh khá đa dạng, từ việc đi du lịch xa, quây quần cùng người thân hay cùng làm bánh mứt với gia đình... với nhiều gam màu tạo cảm xúc nhất định cho người xem.

Thành phần BGK năm nay được đánh giá là có cái nhìn đa dạng, đa chiều và công tâm, gồm Thầy Trần Công Danh (PGĐ ITEC), Mr. Petteri (Giảng viên AUT), Ms. Phước Hạnh (Giáo vụ ITEC), em Bích Loan (chủ tịch CLB Âm nhạc ITEC). Xuyên suốt buổi lễ là những tiết mục sôi động với chủ đề Xuân đến từ các thành viên ITEC Music làm cho khán phòng nôn nao, phấn khích khi mùa xuân vừa mới sang. 


Trước khi kết thúc buổi lễ là lời phát biểu dặn dò từ thầy Trần Công Danh (PGĐ ITEC). Đã hơn 04 năm tổ chức sự kiện này & ngày càng nhiều bạn sinh viên tham gia. Mong rằng các bạn không chỉ tham gia sôi nổi hoạt động này mà còn tham dự nhiều hoạt động ngoại khóa khác do ITEC tổ chức.
 
Kết quả cuộc thi ảnh 2019:
 - Giải nhất: bạn Tăng Du Linh (111 điểm)
 - Giải nhì: bạn Bùi Huỳnh Tuyết Nhi (110 điểm)
 - Giải ba: bạn Nguyễn Lê Huỳnh Uyên Thư (103 điểm)
 - Giải khuyến khích (nhiều lượt LIKE nhất): bạn Tăng Du Linh (217 lượt)
 

(SV nào chưa nhận giải thưởng, bằng khen vui lòng đến phòng Thông tin gặp anh Nhân để nhận. Các tác phẩm dự thi sẽ được mang về khi hết buổi triển lãm ngày 06/03/2019)


Xem danh sách SV được +điểm rèn luyện từ hoạt động này TẠI ĐÂY (Nếu có thiếu sót vui lòng báo cho BTC trước ngày 07/03/2019)
Xem Album Cuộc thi ảnh 2019 TẠI ĐÂY
Xem Lễ trao giải cuộc thi ảnh 2019 TẠI ĐÂY 

IMG_6597


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: