TỔNG KẾT GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ CARO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRUNG TÂM ITEC

Trưa ngày 18/7/2017, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập trung tâm ITEC, Phòng CTSV Trung tâm Đào tạo quốc tế ITEC đã tổ chức Giải Ca-ro tìm kiếm nhà vô địch cờ ca-ro trong sự nhiệt tình ủng hộ của đông đảo các bạn Sinh Viên.

IMG_1387

Hơn 65 Sinh Viên tham gia giải thi đấu tìm kiếm Vô địch Caro ITEC 2017

Cờ caro là một môn cờ thư giãn rất dễ chơi và thường xuyên được các bạn cùng nhau chơi trong các giờ nghỉ giải lao. Với luật chơi được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nhưng khi được tổ chức thành giải thi đấu, môn cờ này được các bạn quan tâm và tham gia rất nhiệt tình.

IMG_1419

Cờ Caro nhìn thấy dễ mà không dễ đâu nha!

Trong 1 tháng phát động, có hơn 80 đăng kí tham gia qua cổng phần mềm quản lí Sinh Viên ITEC, số bạn đến tham gia cuộc thi xấp xỉ hơn 65 bạn. Mặc dù thời tiết khá nóng bức và cơ sở vật chất không cho phép khiến các bạn phải ngồi khá gần nhau hoặc chia ra hai phòng 34,35 lầu 3 tòa nhà I nhưng cũng không ngăn được tinh thần thể thao và chiến đấu của các lớp tham gia giải caro kỉ niệm 10 năm ngày thành lập trung tâm đào tạo quốc tế ITEC.

Mỗi lớp chỉ cử 10 cờ thủ tham gia thi đấu đối kháng cùng các lớp khác nhưng sức nóng của cuộc thi khiến khá nhiều bạn đến tham gia tranh tài ngay ngày thi đấu nhưng do yêu cầu của cuộc thi phải bắt buộc đăng kí trước để đảm bảo đủ sĩ số dự thi công bằng nên đành ngậm ngùi theo dõi các cờ thủ khác.

IMG_1459

Những trận đấu căng thẳng diễn ra giữa các cặp đấu

Trải qua 5 vòng gồm 2 vòng loại, Top 10, Top 8 và Top 4, các bạn thi đấu hết mình để dành được ngôi Quán quân chính thức đăng cai vô địch bộ môn cờ tuy đơn giản nhưng không hề dễ để chiến thắng. Mỗi trận đấu giữa các cờ thủ diễn ra gồm 3 lượt đấu xen kẽ sẽ xác định được tỉ số và người chiến thắng là người vào tiếp vòng sau.

IMG_1466

Top 4 đã lộ diện

Cuối cùng top 4 đã được xác định. Hai cặp đấu Yến Thanh – Minh Quân (Tranh giải 3 giải 4), Thùy Linh – Hoàng Trí (Tranh Nhất Nhì) cuối cùng sau 3 ván đấu đầy căng thẳng được đấu trực tiếp trên bảng lớn trong sự theo dõi của tất cả khan giả nhà vô địch năm nay đã được xướng tên.

Kết quả chung cuộc:

TRẦN LÂM THÙY LINH - đương kim vô địch
TÔN THẤT HOÀNG TRÍ - á quân
NGUYỄN MINH QUÂN - giải ba
HUỲNH NGUYỄN YẾN THANH - giải tư

Vô tình tất cả các bạn đều là Sinh Viên năm Nhất.

IMG_1486

Chúc mừng các nhà vô địch

Ngoài ra giải may mắn dành cho cờ thủ không vào được đến vòng chung kết là một vé xem phim Galaxy đã được trao cho bạn Đỗ Minh Hào, một thành viên quen thuộc của ITEC Music.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: