DU HỌC NEW ZEALAND - AUCKLAND UNIVERSITY OF TECHNOLOGY (AUT) - CT ANH NGỮ VÀ KÝ TÚC XÁ NĂM 2016


AUT International House
là thành viên New Zealand của Tổ chức International House World.

International House World là một tổ chức giáo dục đáng tin cậy được thành lập với mục đích cải thiện các tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới. Tổ chức này có hơn 120 trường học trực thuộc và chi nhánh đào tạo giáo viên tại 50 quốc gia trên thế giới. Có hơn 60.000 sinh viên theo các khóa học ngôn ngữ tại các trường International House mỗi năm.

AUT International House là một trong những tổ chức giảng dạy tiếng Anh hàng đầu của New Zealand. Trung tâm Anh ngữ này trực thuộc trường Đại học AUT, nằm trong Campus Auckland Central City (1 trong 4 Campus của AUT).

Các thông tin về chương trình Anh ngữ tại AUT International House:

  1. AUT IH Brochure
  2. 2016 Dates & Fees
  3. IELTS Full Time Courses
  4. GIE Courses

Các thông tin về Ký túc xá tại AUT International House:

Du học Trường AUT tại Auckland, sinh viên có thể chọn nơi ở như sau:

 

1. Ký túc xá:

Sinh viên theo học chương trình Anh ngữ tại AUT International House hoặc các chương trình tại School of Computing & Mathematical Sciences sẽ ở tại Campus Wellesley Student Apartments thuộc trung tâm thành phố Auckland
Tham khảo thông tin về ký túc xá của AUT tại đây


2. Homestay:

Sinh viên được bố trí với một gia đình New Zealand. Tại đây, sinh viên sẽ được cung cấp một phòng ngủ tiện nghi, hai bữa ăn mỗi ngày và sử dụng chung các vật dụng của nhà.

Sinh viên phải tham gia vào các hoạt động của gia đình. Điều này có thể là một cách hiệu quả để trải nghiệm Văn hóa và phong cách sống của người dân New Zealand.

Tìm hiểu thông tin và liên hệ tại: http://www.kiwihomestay.co.nz/

 

3. Thuê nhà ở bên ngoài:
Tham khảo nhà cho thuê tại link sau: http://www.trademe.co.nz/Browse/CategoryAttributeSearchResults.aspx?search=1&mcat=2975-&sidebar=1&76=2975&134=1&135=7&136=89&59=0&59=0&153=&sidebarSearch_keypresses=0&sidebarSearch_suggested=0
Regions: Auckland
Districts: Auckland City
Suburb: Central City
Tham khảo thêm trên Google earth để biết khoảng cách nhà cho thuê đến trường.

 

Lời khuyên: 
1. Đối với các sinh viên chưa đạt yêu cầu Anh ngữ của AUT cho chương trình chính khóa (tiếng Anh còn yếu) thì trong thời gian đầu mới sang New Zealand, các bạn nên đăng ký ở trong ký túc xá ít nhất 1 tháng để quen môi trường mới.
2. Đối với sinh viên chọn hình thức tự thuê nhà thì cần lưu ý kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê nhà, các phụ phí (internet, điện, nước, gas, bảo trì, sửa chữa nhà... )