Thông báo V/v bảo quản các tài khoản đăng nhập hệ thống web AUT và xin cấp lại password bị mất



Giáo vụ ITEC thông báo đến sinh viên các lớp liên thông (CIT) về việc bảo quản các tài khoản đăng nhập hệ thống AUT như sau:

1. Sau khi sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học của AUT, mỗi sinh viên được cấp 2 tài khoản để đăng nhập vào hệ thống Website của AUT, bao gồm:

- AUT network login name và password: đăng nhập AUTonline và AUT webmail

- Student ID number và Arion password: đăng nhập Arionweb
 

2. Theo qui định an ninh mạng của AUT, khoảng 4 tháng/lần, AUT sẽ yêu cầu tất cả sinh viên và nhân viên AUT thay đổi password đăng nhập AUTonline trong vòng 21 ngày qua địa chỉ email mà AUT cấp cho sinh viên với tiêu đề "AUT Network Account Password Expiry Notification". Nếu quá thời hạn đã thông báo trước mà sinh viên không thực hiện theo yêu cầu này thì sẽ không thể tiếp tục đăng nhập vào hệ thống của AUT, các bạn sẽ không thể theo dõi thông tin lớp học và nộp bài qua AUTonline.
 

3. Làm gì khi bị mất password:

3.1 Điền thông tin vào link sau để AUT hỗ trợ: 

https://www.aut.ac.nz/student-life/it-help-for-offshore-students

3.2 Nếu không nhận được phản hồi từ AUT:

Gửi email đến Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. theo qui định sau:

Subject: [HCMUS] Reset AUT account password
Nội dung:
Name : 
AUT Student ID: 
AUT login name: 
The problem is :

Giáo vụ sẽ chuyển thông tin này sang AUT, AUT sẽ cấp password tạm và trực tiếp gửi cho SV qua email mà SV đã dùng để xin reset pass với giáo vụ ITEC. Để việc kiểm tra và chuyển tiếp thông tin được nhanh chóng, đề nghị SV dùng địa chỉ mail mà ITEC cấp cho mình để liên lạc với giáo vụ ITEC và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu theo mẫu trên bằng tiếng Anh.

Lưu ý:

- Trong vòng 3 ngày làm việc (Tính theo giờ New Zealand = giờ VN + 5 tiếng) kể từ ngày gửi yêu cầu reset password, nếu sinh viên không nhận được phản hồi thì vui lòng báo lại cho ITEC biết qua email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

- ITEC chỉ hỗ trợ sinh viên chuyển thông tin xin reset password tài khoản AUT sang AUT chứ không phải là đơn vị trực tiếp xử lý được vấn đề này. Việc xử lý sẽ mất một khoảng thời gian ít nhất 24g không bao gồm ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần của New Zealand lẫn Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất sinh viên cần bảo quản tốt tài khoản của mình và  thực hiện theo các cảnh báo của AUT để tránh việc tài khoản AUT bị vô hiệu hóa, ảnh hưởng đến việc học tập.



 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: