Tầm nhìn

Chương trình đào tạo liên kết Quốc tế ITEC trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM được triển khai từ năm 2007. ITEC nhận nhiệm vụ tư vấn và cung cấp dịch vụ giáo dục cho học sinh -sinh viên và phụ huynh về các thông tin chương trình liên kết quốc tế ở bậc Cử nhân và sau đại học với các trường đại học uy tín ở nước ngoài. ITEC hiện đang triển khai chương trình tư vấn du học (liên kết với ĐH Kent State, Hoa Kỳ); các khóa học ngắn hạn về CNTT và chương trình Cử nhân Quốc tế (liên kết với ĐH AUT, New Zealand).

Nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn từ Trường ĐH Kent State University, bang Ohio, Hoa Kỳ. Kent State University đứng thứ 212 của bảng xếp hạng trường ĐH tốt nhất ở US năm 2022.
Các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm bổ sung và nâng cao kiến thức trong lĩnh vực CNTT, dành cho sinh viên đã tốt nghiệp và người đi làm muốn chuyển sang ngành CNTT.
Chương trình Quốc tế hệ Cử nhân liên kết với trường ĐH AUT, New Zealand đào tạo ngành Công nghệ Thông tin ở hai mô hình 4 + 0 hoặc 2 + 2.

Đăng ký thông tin tư vấn

CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Đối tác liên kết

Các đối tác được kiểm định, được xếp hạng cao... gồm có trường Kent State, bang Ohio, Hoa Kỳ, Trường ĐH AUT, NZ và các trường khác. Các trường có bề dày lịch sử và chất lượng đào tạo tốt. Các đối tác được kiểm định, được xếp hạng cao... gồm có trường Kent State, bang Ohio, Hoa Kỳ, Trường ĐH AUT, NZ và các trường khác. Các trường có bề dày lịch sử và chất lượng đào tạo tốt.