IELTS SPEAKING CLUB #7 SELF DEFENSE

Chào các bạn Sinh Viên ITEC,

Sau thời gian chuẩn bị khá lâu, English Speaking Club lại trở lại mới hơn và bổ ích hơn.

Kì này, một chủ đề rất HOT sẽ được đem ra 'mổ xẻ' thực tế => Để đối mặt với tình trạng bạo lực học đường đang khá nghiêm trọng trên khắp các trang tin tức, bạn đã chuẩn bị gì cho mình?

Phối hợp cùng The Tree Academy, ITEC English Speaking Club mời bạn đến tham gia


Workshop “Self Defense” HỌC CÁCH TỰ VỆ


Thời gian: 8:30 - 11h sáng thứ Bảy ngày 21/06/2014 

Địa điểm The Tree Academy -  phòng G7, Victoria Court – Số 29 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. 

Hai vị khách mời đặc biệt: thầy Michael Kloesser - Huấn luyện viên Trưởng môn Karate phái Shorin Ryu Seibukan tại Việt Nam

Thầy Lê Minh Chánh - Huấn luyện viên Trưởng CLB Aikido quận 4. 

Hai vị khách mời này sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm quý báu về vấn đề tự vệ trong học đường cũng như ngoài xã hội.

Link đăng kí tại đây 

Khi đi nhớ mặc đồng phục ITEC hoặc đem theo Activities Record.

Một số thông tin thú vị có thể bạn chưa biết:

  • Vào tháng Tư năm 2012, cuộc thảm sát ở đại học Oakland (California), hậu quả của việc cười nhạo một sinh viên Hàn Quốc kém tiếng Anh, là hồi chuông cảnh tỉnh cho phụ huynh và nhà trường nên chú ý hơn về đời sống học đường và diễn biến tâm lý con em mình. Hung thủ trước khi dùng súng giết bảy người và làm ba người bị thương đã la lớn vào mặt các sinh viên "Tao sẽ giết hết chúng bây".

Nghĩ ra cách trả thù tàn ác hoặc gây ra cho người khác đau khổ không phải là cách giải quyết cho vấn đề này. Ngược lại, để lương tâm được thanh thản và bình yên, chúng ta nên học cách tự bảo vệ bản thân và tha thứ lỗi lầm của người khác."Khi có người liên tục làm bạn đau, hãy xem họ là miếng giấy nhám. Họ mài dũa và làm bạn đau từng chút một, nhưng cuối cùng mảnh giấy nhám trở nên vô dụng, trong khi bạn trở nên sáng ngời và lóng lánh."

Hãy dành thời gian cùng với ITEC English Speaking Club vào thứ Bảy, ngày 21 tháng Sáu này, ngay tại G7 – Victoria Court, 29 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận để được tư vấn, và học cách bảo vệ chính mình!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: