Thông báo về hình thức nộp chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL


Như các bạn đã biết, IELTS 6.0 (điểm thành phần từ 5.5) là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên của cả chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin AUT và Cử nhân Quản lý Kinh doanh Quốc tế KEUKA.

IELTS là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế nhằm đánh giá độ thông thạo sử dụng tiếng Anh của thí sinh trên toàn cầu. IELTS được xem là một bài thi tiếng Anh cho mục đích làm việc, học tập và di cư phổ biến nhất trên thế giới. Đó là kỳ thi đánh giá cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có 2 đơn vị tổ chức thi IELTS chính thức là:

1. IDP – IELTS Australia

2. Hội đồng Anh - British Council

Kết quả IELTS sau mỗi lần thi được cấp trực tiếp cho sinh viên là duy nhất. Tuy nhiên cả IDP và Hội đồng Anh đều có dịch vụ "BẢNG ĐIỂM BỔ SUNG GỬI ĐẾN CÁC TỔ CHỨC (TRFS)". Theo đó sinh viên có thể yêu cầu gửi tối đa 5 bảng điểm đến các tổ chức (chẳng hạn như trường đại học, ủy ban nhập cảnh…) trong vòng 1 tháng kể từ ngày thi mà không tốn phí. (*)


Đối với chứng chỉ TOEFL: Hiện nay, IIG Việt Nam – Đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar, độc quyền cung cấp và tổ chức các bài thi tiếng Anh quốc tế tại Việt Nam như TOEIC, TOEFL, SAT… 
Kết quả TOEFL iBT có giá trị trong 02 năm và được gửi miễn phí đến 04 trường /1 lần thi nếu thí sinh chọn trường gửi điểm ngay khi đăng kí thi (điền Mã nơi gửi điểm và Tên trường gửi điểm ở phần Score Report Recipients trong form đăng kí). (**)



Từ tháng 4/2014, ITEC sẽ không nhận chứng chỉ IELTS / TOEFL trực tiếp từ sinh viên.

Sinh viên cần đăng ký tại Hội đồng thi dịch vụ gửi chứng chỉ IELTS / TOEFL về trường ĐH Khoa học Tự nhiên theo địa chỉ sau:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên

Bộ phận Anh ngữ - Lầu 3 tòa nhà trung tâm tin học

227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q5, TP.HCM

ĐT: 08.38303625



Ghi chú: 

Nguồn tin (*):

http://www.britishcouncil.vn/thi/ky-thi-ielts (Tab "Kết quả thi IELTS")

http://www.vietnam.idp.com/thi_ielts/gioi_thieu_ve_ielts.aspx (Phần "Kết quả thi")


Nguồn tin 
(**)

http://www.iigvietnam.com/vi/trung-tam-dao-tao-iig/1004-iig-training-su-menh-cua-chung-toi.html

http://www.toefl.com.vn/c29-huong-dan-dang-ky-du-thi.html (Phần "Chú ý sau khi đăng ký thi")



 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: