THÔNG BÁO THAY ĐỔI THỜI LƯỢNG KHOÁ HỌC ANH VĂN

Chào Sinh Viên, 

 

Hiện nay các lớp Anh Văn đang bước vào giai đoạn thi Final chuẩn bị kết thúc lớp hiện tại để chuyển tiếp lên lớp mới. Tất cả Sinh Viên theo học Anh Văn tại ITEC lưu ý ôn tập để có điểm thi tốt vì điểm sẽ được gửi về cho gia đình kèm thông báo về số ngày nghỉ của các em.

 

Hiện nay Thầy Larry nhận được rất nhiều mail thắc mắc về thời lượng khoá học lần này nên thầy giải thích như sau để phụ huynh và sinh viên được rõ:

 

Các khoá học Anh Văn ở ITEC sẽ gồm 120 giờ học kéo dài trong 12 tuần. Trong đó 

 

·        Mỗi khóa học được chia ra thành 2 phần, mỗi phần 4 tuần và cách nhau bởi bài kiểm tra giữa kỳ.

·        Mỗi khóa học có 18 giờ tự học, 14 giờ được giám sát bởi giáo viên đứng lớp và bởi trưởng lớp trong 4 giờ còn lại.


Điều này được quy định trong thoả thuận Sinh Viên đã kí với nhà trường.


Nhưng Sinh Viên và Giảng Viên giảng dạy thấy rằng các giờ tự học không hỗ trợ nhiều cho Sinh Viên cũng như làm kéo dài thêm thời gian cấp bằng IELTS cho các bạn. Vào các tuần tự học này các bạn Sinh Viên hoặc được nghỉ, hoặc tự ôn luyện tại nhà dẫn đến tình trạng các bạn không tập trung chú ý ôn tập. Ở năm học này thầy Larry cùng các Giảng Viên đã đi đến thống nhất sẽ rút ngắn thời gian ĐI HỌC lại cụ thể là 


·        Mỗi khóa học kéo dài 8 tuần /15 giờ/ tuần (120 giờ) Vẫn giữ nguyên như quy định và bắt đầu cụ thể từ ngày nhập học ngày 2/1/2014


Vậy chương trình học này vẫn đảm bảo thời lượng giờ học cần thiết cho các em, chương trình và số tiết không bị rút ngắn. Ưu điểm của quyết định này chính là tất cả các lớp học khi các em đến trường sẽ đều nhận được sự giảng dạy và hướng dẫn của các thầy cô. Tiến độ học Anh Văn của các em được đẩy nhanh lên nhằm rút ngắn lại thời gian các em thi và nhận bằng IELTS hỗ trợ cho các chương trình học chính khoá.

 

Nếu còn gì thắc mắc, các em hãy gửi mail hoặc trực tiếp hẹn gặp, thầy Larry sẽ trực tiếp trả lời.


Thầy trưởng BPAV 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: