HƯỚNG DẪN V/V XIN CẤP BẢNG ĐIỂM HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN DO GIẢNG VIÊN AUT GIẢNG DẠY

 

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thông báo đến sinh viên chương trình CNTT AUT về cách thức xin cấp bảng điểm học tập 7 học phần chuyên ngành do ĐH AUT giảng dạy như sau:

Từ năm 2017, nhiều trường ĐH tại Úc và New Zealand triển khai dịch vụ cấp bảng điểm online (E-transcript) thay cho việc cấp bảng điểm giấy như thông thường. E-transcript hỗ trợ sinh viên trong việc cung cấp bảng điểm nhanh chóng, đỡ tốn thời gian chờ đợi và hệ thống Myequals có thể hỗ trợ gửi trực tiếp e-transcript đến các cá nhân, công ty/ đơn vị giáo dục yêu cầu SV cấp bảng điểm. Thông báo của AUT tại đây

 

Quy trình: tham khảo hướng dẫn tại link đây hoặc bên dưới

1. Các bạn truy cập vào trang https://www.myequals.ac.nz, đăng ký tài khoản bằng email sinh viên ITEC

2. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản mới, các bạn chọn Tab Documents và chọn mục Transcript

3. Các bạn chọn nút Pay tương ứng với hàng yêu cầu xin cấp Transcript

4. Sau khi thực hiện việc thanh toán lệ phí xin bảng điểm (vui lòng xem lưu ý về lệ phí bên dưới), các bạn có 2 lựa chọn:

+ cung cấp email cá nhân của cá nhân, công ty/ đơn vị giáo dục yêu cầu SV cấp bảng điểm để hệ thống gửi trực tiếp e-transcript của bạn đến họ

+ nhận đường link truy cập đến e-transcript của bạn và sử dụng theo yêu cầu (với chức năng này SV có quyền giới hạn mà e-transcript có thể được truy cập và đặt mã pin để hạn chế người truy cập trái phép) 

 

Lưu ý: 

- Trong trường hợp SV làm mất bằng tốt nghiệp bản giấy, vui lòng liên hệ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để xin cấp lại bảng mới (có tốn phí)


Lệ phí:

- 10USD/lần cấp bằng tốt nghiệp digital version

Nếu cần hỗ trợ v/v cấp bảng điểm, các bạn vui lòng liên hệ  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  hoặc giáo vụ ITEC qua email  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: