THONG BÁO CHO SINH VIÊN THI IELTS

Xin chào các bạn sinh viên khóa 2014,

Trước tiên thầy sẽ gửi đến các bạn kết quả thi giữa kì sau thời gian thầy đi công tác khá dài.

Lớp UPPER 1

Lớp UPPER 2

Lớp UPPER 3

Lớp EAP 1

Lớp EAP 2

Lớp IELTS 2

Theo thời khóa biểu của khóa học này sẽ kết thúc ngày 19 tháng 9 và khóa mới bắt đầu vào ngày 12 tháng 10. Các bạn sinh viên muốn dự thi IELTS trước khi hoàn tất các lớp học mà nhà trường quy định. Sinh viên đó bắt buộc phải làm theo các yêu cầu sau (dựa trên các điều khoản của trung tâm ITEC đã cam kết với đại học Keuka College and đại học AUT)

.

Xin lưu ý: Bộ phận Anh văn không khuyến khích sinh viên dự thi IELTS sớm trước khi hoàn tất các lớp học mà trung tâm đã quy định. Tuy nhiên, đó là quyết định của các bạn, thầy và trung tâm sẽ không cản trở. Hy vọng các bạn đã chuẩn bị các kỹ năng chắc chắn để đạt được kết quả mong muốn.

Đây là các quy định các bạn sinh viên cần làm theo, trước khi đăng kí dự thi IELTS sớm:

  • Sinh viên phải đăng ký thi IELTS vào ngày 19 tháng 9 tại IDP hoặc British Council.
  • Sinh viên phải thông báo cho Ms. Hường về kế hoạch dự thi sớm của mình.
  • Sau khi có kết quả, các bạn phải nộp kết quả cho trung tâm (dù có đạt hay không) vào ngày 5 tháng 10.
  • Nếu kết quả của các bạn là 6.0 hoặc cao hơn, với điểm trung bình của các kỹ năng không dưới 5.5. Thầy và trung tâm xin được chúc mừng các bạn, các bạn sẽ không cần tiếp tục chương trình luyện thi nữa. Nếu các bạn không may mắn hoặc không chuẩn bị tốt cho kỳ thi, các bạn bắt buộc phải tiếp tục với chương trình của trung tâm.

Xin lưu ý:

  • Nếu kết quả không đạt, các bạn sinh viên không được dự thi bất cứ kỳ thi IELTS nào cho đến khi kết thúc khóa học tiếp theo ở tháng 12. Đây là quy định của trung tâm và các đối tác đại học Keuka College và AUT.
  • Nếu các bạn có thắc mắc hoặc bất cứ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Ms. Hường sớm nhất để được tư vấn.

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn may mắn,

Larry Fedorowick